ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พลาดไม่ได้! มาดริดเน้นชัย "เบนเซม่า" คืนทัพดวลชัคตาร์

พลาดไม่ได้! มาดริดเน้นชัย "เบนเซม่า" คืนทัพดวลชัคตาร์

Posted 01/12/2020 by siamsport

"ราชันชุดขาว" ของกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน ผลงานช่วงหลังยังไม่แน่นอนโดยเกมนี้ต้องมีแต้มไว้ก่อนเพื่อโอกาสในการเข้ารอบแนวรุกได้ คาริม เบนเซม่า หายเจ็บพร้อมช่วยทีม ส่วนทาง ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยังมีหวังโดยต้องคว้า 3 แต้มให้ได้แล้วไปลุ้นนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี วันอังคารที่ 1 ธ.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี 
วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563
ชัคตาร์ โดเนตส์ค (ยูเครน) - เรอัล มาดริด (สเปน)
เวลา : 00.55 น.

สนาม : เอ็นเอสเค โอลิมปิสกีย์

    หลุยส์ กาสโตร เทรนเนอร์โปรตุกีสของ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค พาทีมบุกไปเฉือน ดนีโปร-1 มา 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนในแชมเปี้ยนส์ ลีก แพ้ให้กับ กลัดบัค 0-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

    สภาพทีมล่าสุด กาสโตร มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น เยฟเกน โคโนเปลียนก้า (ต้นขา), ดาวิต โคโชลาว่า (ไม่ฟิต), เดนตินโญ่ (ไม่ฟิต), วิคเตอร์ คอร์เนียนโก้ (ข้อเท้า) และ อิสไมลี่ (เอ็มไขว่) รวมถึง วิคเตอร์ โควาเลนโก้ ที่ติดโควิด

    เกมนี้ จูเนียร์ โมราเอส ที่ได้พักในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ประสานงานในเกมรุกร่วมกับ เตเต้, มาร์ลอส และ โซโลมอน

    ในเกมรับยังคงใช้ วาเลรี่ บอนดาร์ จับคู่กับ มีโคล่า มัตวิเยนโก้ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วนผู้รักษาประตูเป็น อังเดร เปียตอฟ เหมือนเดิม

ราชันชุดขาว ฟอร์มบู่หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ อลาเบส 1-2 ในเกมลาลีกานัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ในถ้วยยุโรปพวกเขาบุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในเกมนัดที่แล้ว ทำให้ทีมเยือนรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน 

    ความพร้อมในเกมนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส จะไร้ไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ รามอส, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ และ ดานี่ การ์บาฆัล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ ลูก้า โยวิช พ้นจากช่วงกักตัวกลับมาซ้อมได้แล้วก็มีสิทธิ์ติดทีมมาในเกมนี้

    ส่วนรายของ เอแด็น อาซาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกมกับ อลาเบส ต้องรอลุ้นเช็คความฟิตอีกครั้งก่อนเกมในวันนี้ แต่ได้รับข่าวดีเมื่อ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้แล้ว

    คาดว่าเกมนี้ ซีดาน น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดแพ้ อลาเบส ลงเหมือนเช่นเคย จะเปลี่ยนก็แค่ มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ จะได้กลับมาประจำการในแดนกลางกับ โทนี่ โครส และ กาเซมิโร่

  รวมถึงสามประสานในหน้าโดยเกมนี้กลับมาใช้บริการของ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ และหน้าเป้าวาง คาริม เบนเซม่า คอยล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชัคตาร์ โดเนตส์ค (4-2-3-1) : อังเดร เปียตอฟ - โดโด้, วาเลรี่ บอนดาร์, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, มาร์กินญอส ซิเปรียโน่ - มายคอน, มาร์กอส อันโตนิโอ - เตเต้, มาร์ลอส, โซโลมอน - จูเนียร์ โมราเอส

    เทรนเนอร์ : หลุยส์ กาสโตร      

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ลูคัส บาสเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - โทนี่ โครส, กาเซมิโร่, มาร์ติน โอเดการ์ด - วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, โรดรีโก้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »