ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูแค่เจ๊าเข้ารอบ! "คาวานี่" ตัวจริง,เปแอสเชมี "เนย์มาร์" ยิงสางแค้นศึก ชปล.

แมนยูแค่เจ๊าเข้ารอบ! "คาวานี่" ตัวจริง,เปแอสเชมี "เนย์มาร์" ยิงสางแค้นศึก ชปล.

Posted 02/12/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแค่ผลเสมอก็จะการันตีเข้ารอบทันทีเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงฟอร์มร้อนลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเปิดบ้านรับ "เปแอสเช"  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอมที่มี เนย์มาร์ นำล่าตาข่ายในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) วันพุธที่ 2 ธ.ค. ศกนี้   (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)
วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 (เวลา : 03.00 น.)
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)   -   ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)


สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด


แมนฯ ยูไนเต็ด 

    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังคว้าชัยมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยบุกไปเฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด 

    ขณะที่ผลงานนัดที่แล้วในรายการนี้เปิดบ้านถล่ม  อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ทำให้หาก ปีศาจแดง ไม่แพ้ เปแอสเช ก็จะทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายทันทีและหากเก็บ 3 แต้มได้ก็จะการันตีการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยตำแหน่งจ่าฝูง

ความพร้อมในเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จะไม่สามารถมใช้งาน อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ลุค ชอว์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังต้นขา ทำให้ อเล็กซ์ เตลลิส ที่แม้จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงท้ายเกมลีกนัดก่อน จน เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ต้องลงมาแทน แต่ก็คงไม่ได้รุนแรงอะไรจะได้ประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายตามเดิม 

    ขณะเดียวกัน เจสซี่ ลินการ์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เอริก ไบยี่ และ ปอล ป็อกบา ก็อาจจะพลาดการลงสนามในเกมนี้ ส่วน ดาบิด เด เคอา ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนเล่นต่อไม่ไหวจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ นักบุญแดนใต้ ก็อาจจะสลัดโรคเดี้ยงกลับมาเฝ้าเสาได้ทันเวลา แต่หากไม่พร้อมก็ยังมี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่พร้อมทำหน้าที่แทน 

    เช่นเดียวกันกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณข้อเท้าก็คงจะพร้อมบัญชาแดนกลาง การจัดทัพคาดว่า เอดินสัน คาวานี่ คงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหลังจากที่ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียวสองประตูและทำได้อีกหนึ่งแอสซิสต์ในเกมกับ เดอะ เซนต์ส โดยจะประสานงานกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมกับมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นตัวสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยคงจะไม่ได้ล่าตาข่ายในเกมนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

    เปแอสเช คว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 3 นัดหลังสุด โดยเปิดบ้านเสมอกับ บอร์กโดซ์ 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานนัดที่แล้วในรายการนี้เฉือนชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 ทำให้ทีมเยือนต้องพยายามคว้า 3 แต้มให้ได้เพื่อเข้ารอบต่อไป 

    สภาพทีมในเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน จะไม่มี ฆวน เบร์นาต ที่กำลังพักรักษาตัวจากการผ่าตัดบริเวณหัวเข่า และ ธิโล เคห์เรอร์ ก็อาจจะพลาดการลงสนามในเกมนี้ 

    นอกจากนี้ ปาโบล ซาราเบีย เจ็บกล้ามเนื้อจากการฝึกซ้อม เช่นเดียวกันกับ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบจะได้พักไปก่อนหลังไม่มีชื่อเดินทางมากับทีม 

     แต่ นายใหญ่เลือดเบียร์ จะได้ตัว เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน โดยที่รายแรกจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงยืนเซนเตอร์แบ็กกับ ดานิโล เปเรยร่า ทว่ารายหลังคงจะเป็นเพียงตัวสำรอง 

    ขณะที่ มาร์โก แวร์รัตติ ที่เกมลีกนัดที่แล้วได้ลงสนามกว่าหนึ่งชั่วโมงคงจะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ อันเดร เอร์เรร่า และ มาร์กวินญอส 

    ส่วนในแดนหน้าก็ยังเป็น เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย เนื่องจาก เมาโร อิคาร์ดี้ ยังไม่พร้อมช่วยทีม ทำให้ มอยเซ่ คีน ที่ยิงได้ในเกมกับ บอร์กโดซ์ คงจะนั่งสำรองไปก่อน

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา (ดีน เฮนเดอร์สัน) - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค - บรูโน่ แฟร์นันด์ส - มาร์คัส แรชฟอร์ด, เอดินสัน คาวานี่ 
    เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ดานิโล เปเรยร่า, เพรสแนล คิมเพมเบ้, มิตเชล บัคเกอร์ - มาร์โก แวร์รัตติ, มาร์กวินญอส, อันเดร เอร์เรร่า - อังเคล ดิ มาเรีย, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ 
    เทรนเนอร์ : โธมัส ทูเคิ่ล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »