ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครข่มใคร!?เกร็ดน่ารู้ท่าเรือฟัดเมืองทองในไทยลีก

ใครข่มใคร!?เกร็ดน่ารู้ท่าเรือฟัดเมืองทองในไทยลีก

Posted 02/12/2020 by siamsport

เกมไทยลีกนัดมิดวีค พุธที่ 2 ธ.ค. 2563 มีเตะคู่เดียวแต่ถือเป็นบิ๊กแมตซ์ โดยเป็นเกมตกค้างที่กลับมาเตะกันใหม่หลังเกิดเหตุการณ์ไฟดับ การท่าเรือ ที่การันตีเป็น 1 ใน 4 ทีมได้เล่น เอซีแอล 2021 แน่นอนแล้วกำลังเดินหน้าไล่ล่าตั๋วไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ AIS Play
   
วันนี้มีสถิติการพบกันของ 2 ทีมที่ผ่านมาเฉพาะในไทยลีกมาฝากกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

@ ท่าเรือสถิติเป็นรอง

การท่าเรือ พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ รวมทั้งหมดในไทยลีก 18 เกม พวกเขา ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 12 เกม ทำได้ 16 เสีย 37 ประตู

@ ชนะ กิเลน ในถิ่นตัวเองหนแรกในปี 62

ชัยชนะ 1 ใน 4 เกมที่ การท่าเรือฯมีเหนือ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นการชนะในบ้านตัวเองที่ รังเหย้า แพท สเตเดี้ยม แค่ 1 หน และเพิ่งเกิดขึ้นในเลกสองฤดูกาลที่ผ่านมาในไทยลีกครั้งที่ 23 เมื่อ 11ส.ค. 2562 สกอร์ 2-0 จากผลงานของ สุมัญญา ปุริสาย กับ โจซิมาร์ โรดริเกวซ

โดยผลงานในบ้านยามพบกับเอสซีจีฯนั้น 9 นัด การท่าเรือฯ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 6

ขณะที่การไปเยือนเอสซีจีฯ 9 นัด การท่าเรือ ฯ ชนะ 3 แพ้ 6 นัด

@ 3 ปีหลัง ท่าเรือ ชนะ 4 จาก 6 เกม

3 ปีหลังสุดที่พบกันมา การท่าเรือฯ ทำได้ดีกว่า โดย 6 เกมพวกเขา ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ นัดเดียวเท่านั้น

ไทยลีก ครั้งที่ 21 ปี 2560 เลกแรก ชนะ 3-2 (ย) ,เลกสอง เสมอ 1-1 (ห) , ไทยลีก 22 ปี 61 เลกแรก ชนะ 2-0 (ย) ,เลกสอง แพ้ 2-3 (ห) , ไทยลีก 23 ปี 62 เลกแรก ชนะ 2-1 (ย) ,เลกสอง ชนะ 2-0 (ห) โดยปี 62 ที่ผ่านมาเป็นหนแรกด้วย การท่าเรือ ชนะ เอสซีจี ได้แบบไปกลับ

@ ปี 2555 แพ้ กิเลน ตกชั้นคาบ้าน

ย้อนหลังไปในไทยลีกครั้งที่ 16 เมื่อปี พ.ศ. 2555 เลกแรก การท่าเรือฯ แพ้ 1-5 (ย) ,เลกสอง แพ้ คาบ้าน 1-2 เมื่อ 21 ต.ค. 55 หลังจบเกมวันนั้น ทำให้ การท่าเรือ ตกชั้นจากไทยลีกลงไปเล่นลีกรองเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยปีนั้น "กิเลนผยอง" ได้เอสซีจี เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมปีแรกและใช้ชื่อว่า เอสซีจี เมืองทองฯ อีกด้วย

@ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เล่นไทยลีกหนแรกเจอการท่าเรือฯ

ในไทยลีกครั้งที่ 16 เมื่อปี พ.ศ. 2555 หากยังจำกันได้ อดีตนักเตะดังอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่เคยมาเป็นทั้งนักเตะและกุนซือให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ลงเล่นไทยลีกหนแรก ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อ 21 ต.ค. 2555 โดยลงสนามในฐานะตัวสำรอง ในน. 62

@ มงคล,ศิวกร 2 แข้งท่าเรือฯเคยโดนใบแดง

ไทยลีกครั้งที่ 15 ปี พ.ศ. 2554 เลกแรก ที่ การท่าเรือฯ แพ้ 0-2 (ย) มงคล นามนวด โดนใบแดง และเลกสอง ที่ แพ้ 0-3 (ห) ศิวกร จักขุประสาท โดนไล่ออก

"สิงห์นก Hk vp 9"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปไหนต่อ!? เฮแบร์ตี้ โพสต์ลาแฟนบอลและสโมสรการท่าเรือ
    หลังจากมีข่าวการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงในการต่อสัญญากับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล ที่สัญญาเดิมจะหมดลงในสิ้นเดือนพ.ย.ผ่านมา เพราะค่าเหนื่อยของดาวยิงบราซิลรายนี้ค่อนข้างแพงถึงเดือนละ 3 ล้านบาท
  • อิทธิฤทธิ์ 'เนเกรา' ส่งผลถึง 'เฮแบร์ตี้' กับเคลีก
    Asiafootball.info สื่อฟุตบอลเกาหลีใต้ออกมารายงานว่ามีสโมสรฟุตบอลในเคลีกให้ความสนใจในการดึงตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลของสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ในศึกไทยลีก 1 ไปร่วมทีม แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาดาวยิงรายนี้ที่กดประตูในไทยลีก ไปถึง 126 ประตู จากการรับใช้ 3 สโมสร ราชบุรี เอฟซี,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ท่าเรือ เอฟซี จะมีทีมยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยเดินหน้าเจรจาก็ตาม
  • มาริโอรับเสียใจเมืองทองฯน่ามีแต้ม-ยกแมนออฟเดอะแมตช์ให้เปา
    กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับเสียใจเกมบุกพ่าย สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เชื่ออย่างน้อยที่สุดทีมน่าจะมีแต้มกลับบ้าน แต่นี่คือวิถีฟุตบอล หลังจากนี้ต้องไปปรับทีมให้ดีเพื่อต่อสู้ในเกมต่อไป พร้อมยกตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์ ให้กับคณะผู้ตัดสินในเกมนี้
  • บิ๊กเป้เตรียมฟ้องส.บอลฯ-เอเอฟซีเอาผิดเปายกก๊วน
    ควันหลังจากเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ให้กับ สิงห์ เชียงรายฯ 1-2 ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์เมื่อพุธที่ 18 พ.ย. 2563 ที่ สนาม สิงห์สเตเดี้ยม จ.เชียงราย โดยเฉพาะกรณีที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เสียประตูจากจุดโทษ ในน. 58 จากที่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอย่าง วิวรรธน์ จำปาอ่อน ให้สิงห์ เชียงรายฯ เจ้าถิ่นได้จุดโทษ ขณะสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 โดยเชิ้ตดำรายนี้ มองว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล ของ แดร์เลย์ โดยได้มีการดูวีเออาร์ ด้วยก่อนจะยืนยันให้เป็นจุดโทษของสิงห์ เชียงรายฯ และ แจ็คสัน โคเอลโญ่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »