ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมอื่นมีลุ้น!เรอัลมาดริดไร้งบล่าเอ็มบั๊ปเป้ปีหน้า

ทีมอื่นมีลุ้น!เรอัลมาดริดไร้งบล่าเอ็มบั๊ปเป้ปีหน้า

Posted 02/12/2020 by siamsport

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เรอัล มาดริด ไม่สามารถล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในปีหน้าได้ หลังจากพวกเขาได้รับผลกระทบทางการเงินจนทำให้จะไม่มีงบไปใช้ล่าดาวเตะชาวฝรั่งเศส โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะสูญรายได้เกือบ 200 ล้านยูโร หากมันยังต้องเตะกันแบบไร้คนดูไปจนถึงช่วงกลางปีหน้า
   
เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะไม่สามารถซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพได้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า หลังจากที่พวกเขาจะไม่มีเงินมากพอสำหรับการทำดีลนี้ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

ตลอดเวลาที่ผ่านมามักจะมีข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่า เอ็มบั๊ปเป้ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของ มาดริด ในการสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ปัจจุบันกองหน้าที่ฟอร์มพอพึ่งพาได้ของพวกเขามีเพียง คาริม เบนเซม่า แค่คนเดียว ซึ่งตอนนี้ เบนเซม่า ก็อายุ 32 ปีเข้าไปแล้วด้วย ทำให้เขาไม่น่าจะเล่นในระดับสูงอย่างต่อเนื่องได้เหมือนกับสมัยก่อน

อย่างไรก็ตาม เลอ ปารีเซียง แฉว่าการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันทำให้ มาดริด มีตัวเลขขาดทุนสูงสุดๆ จนทำให้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะหาเงินไปใช้ล่า เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงกลางปีหน้าได้ โดยก่อนหน้านี้มีการคาดกันว่าถ้าหากยังต้องเตะกันแบบห้ามคนเข้ามาดูในสนามไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ปีหน้าแล้วล่ะก็ มาดริด ก็จะสูญรายได้ไปเกือบ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) เลย ซึ่งนอกจาก มาดริด แล้วนั้น มันก็ยังมีอีกหลายทีมที่อยากได้ เอ็มบั๊ปเป้ ไปเสริมคม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล เป็นต้น

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »