ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยผลสำรวจแฟนบอลทีมไหนหมดเซ็กซ์เมื่อสโมสรแพ้

เผยผลสำรวจแฟนบอลทีมไหนหมดเซ็กซ์เมื่อสโมสรแพ้

Posted 03/12/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี เปิดเผยผลสำรวจที่ระบุว่าแฟนบอลมิดเดิลสโบรช์ มักจะหมดความต้องการทางเพศเมื่อเห็นทีมรักพ่ายแพ้ในเกมลูกหนัง โดยงานนี้บริษัทสำรวจแนะนำควรสนใจกีฬาชนิดอื่นด้วยเพื่อจะได้ทำใจหากสโมสรที่เชียร์ฟอร์มย่ำแย่

"เดอะ ซัน" เปิดเผยผลการสำรวจของบริษัท "เลโล่" (Lelo) ที่เป็นผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์เพื่อความอภิรมย์ทางเพศสัญชาติสวีเดน ซึ่งมีสาขาในประเทศอังกฤษ ระบุว่าแฟนฟุตบอลทีมไหนที่หมดอารมณ์ทางเพศเมื่อสโมสรรักของพวกเขาทำผลงานย่ำแย่ในสนาม

บริษัทเลโล่ ได้ทำการสำรวจแฟนบอลจำนวน 4,000 คนจากทั่วประเทศ โดยได้ผลสรุปว่าคอลูกหนังที่ไร้ความสนใจในเรื่องเซ็กซ์หลังจากทีมรักได้ผลการแข่งขันที่เลวร้ายนั่นก็คือ มิดเดิลสโบรช์ โดยผลสำรวจมีเกือบ 10 เปอร์เซนต์ระบุชัดเจนว่าสาวก "เดอะ โบโร่" ไม่สนใจใยดีที่จะมีเพศสัมพันธ์ หากทีมที่เชียร์แพ้

ขณะที่แฟนบอล เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เข้ามาเป็นอันดับ 2 โดยผลสำรวจระบุว่าสาวก "เดอะ แบ็กกี้ส์" ถึง 7.1 เปอร์เซนต์ หมดอารมณ์ทางเพศเมื่อเห็นทีมรักพ่ายแพ้ สำหรับสาวก ดันดี ยูไนเต็ด ติดเข้ามาในอันดับ 3 ที่ขาดแรงกระตุ้นเรื่องเซ็กซ์ ตามด้วย ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีเปอร์เซนต์เท่ากัน

ส่วนแฟนบอลที่ไม่ค่อยมีผลกระทบเรื่องผลการแข่งขันกับเรื่องเซ็กซ์นั่นก็คือ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์  ตามด้วย คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน, เชลม์สฟอร์ม ซิตี้ และ เบรดฟอร์ด ซิตี้

มาร์เซลล่า แซนชี ผู้บริหารบริษัทเลโล่ กล่าวว่า "จากการวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่าแฟนบอลจะทุ่มเทความรักให้กับเกมการแข่งขันซึ่งมีผลกระทบเรื่องบนเตียงของพวกเขา ด้วยการที่ฤดูกาลมีความไม่แน่นอน เราก็เลยท้าทายชาวอังกฤษที่จะลองสนใจกีฬาที่แตกต่าง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะรู้สึกดีกว่าหากทีมของคุณแพ้ในเกมฟุตบอล"

แฟนบอลที่หมดอารมณ์ทางเพศเมื่อสโมสรที่รักแพ้

1. มิดเดิลสโบรช์        9.3 เปอร์เซนต์
2. เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน    7.1 เปอร์เซนต์
3. ดันดี ยูไนเต็ด        6.7 เปอร์เซนต์
4. ดาร์บี้ เคาน์ตี้        5.6 เปอร์เซนต์
5. เลสเตอร์ ซิตี้        5.6 เปอร์เซนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »