ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สู้ต่อ! "ซีดาน" ลั่นไม่ไขก๊อกลาเรอัลมาดริด

สู้ต่อ! "ซีดาน" ลั่นไม่ไขก๊อกลาเรอัลมาดริด

Posted 03/12/2020 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ไม่มีแผนที่จะลาออกจากตำแหน่ง มั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งแน่นอน

ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนจะไม่ลาออกจากตำแหน่งกุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน ถึงแม้สโมสรกำลังมีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องก็ตาม

เรอัล มาดริด แพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ (ชนะ 1 เสมอ 1) ซึ่งก็รวมถึงนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมต้องลุ้นหนักในนัดสุดท้าย สำหรับการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในลีกก็ตกไปอยู่อันดับสี่ เพิ่งจะมีแค่ 17 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง เรอัล โซเซียดาด ทีมจ่าฝูงถึง 7 แต้ม

ถึงแม้เก้าอี้กุนซือในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กำลังร้อนระอุ แต่ ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 48 ปี คอนเฟิร์มว่า ตนจะสู้ต่อไป และจะไม่ลาออกจากตำแหน่งแน่นอน หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" กำลังคิดที่จะดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาคุมทัพแทน 

"ไม่ ผมจะไม่ลาออกอย่างแน่นอน" ซีดาน ตอบชัด "ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะ และแน่นอนว่า ผมมีความแข็งแกร่ง เกมก่อนกับ อลาเบส (เรอัล มาดริด แพ้คาบ้าน 1-2) เราไม่สมควรแพ้ แต่เกมนี้ (ชัคตาร์) เราควรแพ้จริงๆ ตอนนี้ไม่มีทางเลือกอะไรมาก แต่การตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป ผลการแข่งขันที่ต้องการมันก็จะกลับมาเอง มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในแมตช์หน้าให้ได้ ซึ่งผมก็มีความมั่นใจว่า เราสามารถทำได้"

สำหรับเกมต่อไปของ เรอัล มาดริด คือการลงเตะเกมลีก ซึ่งมีคิวบุกไปเยือน เซบีย่า วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »