ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "มูรินโญ่" รับฟอร์มสเปอร์สไม่ดีเกมเสมอลินซ์

"มูรินโญ่" รับฟอร์มสเปอร์สไม่ดีเกมเสมอลินซ์

Posted 04/12/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ สเปอร์ส รับฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่ดีเอาซะเลยในเกมเสมอ การ แอลเอเอสเค ลินซ์ สุดมัน 3-3 ศึกยูโรปา ลีก กลุ่ม เจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็เพียงพอที่จะได้ตีตั๋วเข้าไปได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่  ผู้จัดการทีมจอมแท็กติก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับฟอร์มการเล่นของลูกทีมไม่ค่อยดีนักในแมตช์ที่บุกเสมอ แอลเอเอสเค ลินซ์ 3-3 ที่สนามลินเซอร์ สตาดิโอน ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับผลเสมอในเกมนี้ทำให้ สเปอร์ส ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเรียบร้อยแล้ว โดย มูรินโญ่ เปิดใจหลังเกมว่า "มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีนัก ผลการแข่งขันมันออกมาดีกว่าฟอร์มการเล่น ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่าครึ่งแรก มีนักเตะบางคนที่ทำผลงานได้ดีมากๆ แต่บางคนก็ฟอร์มแย่จริงๆสิ่งเดียวที่เป็นเรื่องดีที่ผมได้จากเกมนี้ก็คือเราได้ผ่านเข้ารอบต่อไป"

"เราต้องเล่นให้เหมือนกับเราเล่นในบ้านในทุกๆ แมตช์ที่เราเล่นในเกมยูโรปา ลีก เราลงเล่นกับ มัคคาบี้ ในเกมเพลย์ออฟ, ลูโดโกเร็ตส์และ แอลเอเอสเค ส่วนเกมในบ้านของเรามันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง สำหรับ แกเร็ธ (เบล) ผมถอดเขาออกในช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย เพื่อจะเซฟเรื่องสภาพร่างกาย เขามีหลายๆ อย่างที่ดีมากๆ ในเกมนี้ และแน่นอนว่าคุณคงเห็นแล้วว่าเขาค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ"

ส่วนในกรณีของ แฮร์รี่ เคน ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "ผมเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่ตอนนี้ผมยังไม่มั่นใจมากนัก เขาอยู่ในช่วงรักษาตัว ฉะนั้นผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาลงเล่นในเกมพบ อาร์เซน่อล"

ตอนนี้ สเปอร์ส ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายแล้ว โดย อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าตอนนี้ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ลูกทีมของเขาไม่ต้องรู้สึกกดดันอีกแล้ว "เราได้ผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว และเราไม่มีอะไรต้องกดดันในเกมสุดท้าย แต่เราต้องชนะในแมตช์สุดท้าย และผมเชื่อว่าเราจะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »