ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!นิวคาสเซิ่ลเล็งยืม "วิลเลี่ยมส์" ร่วมทัพ

ลือสนั่น!นิวคาสเซิ่ลเล็งยืม "วิลเลี่ยมส์" ร่วมทัพ

Posted 04/12/2020 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดย เซาธ์แฮมป์ตัน ก็หวังได้ตัวนักเตะเช่นกัน แต่ "สาลิกาดง" มีภาษีดีกว่าตรงที่ สตีฟ บรูซ กุนซือ สนิทสนมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง"

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งที่จะกระชาก  เบรนดอน วิลเลียมส์  ฟูลแบ็กดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ โครนิเคิล สื่อดังในเมืองผู้ดี

แบ็กซ้ายวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 36 เกม อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยมส์ ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากนับตั้งแต่ที่ "เร้ด เดวิลส์" ดึงตัว อเล็กซ์ เตลลิศ มาจาก ปอร์โต้ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เดอะ โครนิเคิล ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ในตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี  หลังจากผ่านไป 10 เกมจับจ้องสถานการณ์ของ วิลเลี่ยมส์ อย่างใกล้ชิด  และคาดหวังที่จะดึงตัวนักเตะมาช่วยทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้

อย่างไรก็ตาม "เดอะ แม็กพายส์" ต้องแข่งกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เคยยื่นข้อเสนอขอยืมตัว วิลเลี่ยมส์ มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้น นิวคาสเซิ่ล น่าจะมีภาษีเหนือกว่าเพราะ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมซึ่งเคยเป็นตำนานกองหลัง "ปีศาจแดง" มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือและ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »