ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูมาฟัง!วู้ดเวิร์ดพูดถึงแนวทางชอปแข้งใหม่มกราคมนี้

แฟนแมนยูมาฟัง!วู้ดเวิร์ดพูดถึงแนวทางชอปแข้งใหม่มกราคมนี้

Posted 04/12/2020 by siamsport

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเป็นนัยว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้จะไม่ทำการช็อปแบบหนักหน่วงแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าตอนนี้ทีมแสดงให้เห็นถึงทิศทางในแง่บวกทั้งในเรื่องฟอร์มในสนามและในการซ้อม

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าทีมของตนจะไม่ทำการเสริมทัพมากนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้บางคนมองว่าพวกเขาอาจจะจำเป็นต้องทำการเสริมทัพเพื่อทำให้ทีมมีผลงานที่ดีในระยะยาว โดยเฉพาะในด้านแนวรับ หลังจากตอนนี้พวกเขาเสียประตูในลีกไปแล้วถึง 16 ลูกทั้งที่เพิ่งเตะไปแค่ 9 นัดเท่านั้น

วู้ดเวิร์ด เผยว่า "เราตระหนักดีว่ามันทำต้องทำงานให้หนักกว่านี้เพื่อที่ทีมจะได้มีความคงเส้นคงวาอยู่ในระดับที่จะทำให้คว้าแชมป์มาครองได้ แต่เราก็มองเห็นถึงเรื่องดีๆ หลายเรื่องทั้งในประเด็นของฟอร์มการเล่นในวันที่ทีมลงเตะ และในวันที่ทีมทำการซ้อม ซึ่งมันทำให้เรามีความเชื่อมั่นในความก้าวหน้าที่มาจากการทำงานของ โอเล่, ทีมโค้ชของเขา และเหล่านักเตะของเขามากขึ้นไปอีก"

"ผมเคยบอกไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าเราจะยังมุ่งมั่นกับการเสริมทัพอย่างเต็มที่ โดยที่ในขณะเดียวกันก็ต้องใช้เงินอย่างมีวินัยในช่วงที่ต้องเจอกับการแพร่ระบาดของโรคร้ายด้วย ซึ่งผมก็เชื่อว่าที่ผ่านมาเราทำอย่างนั้นได้ดี จากการที่เราใช้งบเสริมทัพเฉพาะในช่วงซัมเมอร์ไปรวมแล้วเกิน 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) หากนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 เป็นต้นมา มันทำให้เราเป็นทีมใหญ่ในทวีปยุโรปที่ใช้เงินไปกับการเสริมทัพมากที่สุดหากดูเฉพาะช่วงเวลานั้น"

"เราจะสนับสนุน โอเล่ ต่อไป ด้วยแผนงานการเสริมทัพที่มองถึงระยะยาวซึ่งมีการวางแผนเอาไว้อย่างดี และเน้นไปที่การเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควันหลงแพ้ "เปแอสเช" ! 5 นักเตะฟอร์มเยี่ยมเกมปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
    แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพ่ายแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม แต่อย่างน้อยๆ พวกเขาก็มีผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และควรได้รับคำชื่นชมจากสาวก "เร้ด อาร์มี่"
  • ลือสนั่น!นิวคาสเซิ่ลเล็งยืม "วิลเลี่ยมส์" ร่วมทัพ
    สื่อดังในอังกฤษ รายงาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งยืมตัว เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดย เซาธ์แฮมป์ตัน ก็หวังได้ตัวนักเตะเช่นกัน แต่ "สาลิกาดง" มีภาษีดีกว่าตรงที่ สตีฟ บรูซ กุนซือ สนิทสนมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง"
  • แม็กไกวร์รับเฟร็ดควรโดนแดงตั้งแต่ครึ่งแรก
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เฟร็ด ควรจะโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมที่พ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-3 พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรแพ้เกมนี้ด้วย
  • เป็นผู้ใหญ่แล้วนะ!โอเว่นเฉ่งเฟร็ดคุมอารมณ์ไม่อยู่
    ไมเคิ่ล โอเว่น ออกโรงเฉ่ง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเกินไปในจังหวะที่พยายามจะโขก เลอันโดร ปาเรเดส จนถึงขั้นบอกว่าถ้าตนเป็นกุนซือตนก็จะไม่ส่ง เฟร็ด ลงเล่นอีกแน่นอน ชี้ นักเตะอาชีพแบบนี้ควรจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »