ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผื่อปลดสายฟ้าแลบ!มาดริดทาบทามโปเช็ตติโน่แล้ว

เผื่อปลดสายฟ้าแลบ!มาดริดทาบทามโปเช็ตติโน่แล้ว

Posted 04/12/2020 by siamsport

สื่อดังสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถึงเรื่องเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว เผื่อว่า ซีเนดีน ซีดาน จะยังทำผลงานให้ดีขึ้นไม่ได้ โดยที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็สนใจรับงานนี้เช่นกัน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะให้เขามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

กระแสข่าวระหว่าง โปเช็ตติโน่ กับ มาดริด รุนแรงอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนปัจจุบันของ มาดริด พาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศสเพิ่งพาทีมแพ้ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-2 จนทำให้สุ่มเสี่ยงที่จะจอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม


ขณะที่ผลงานในลีกตอนนี้ "ราชันชุดขาว" แพ้ไปแล้ว 3 จาก 10 เกมเก็บไปได้เพียง 17 แต้มรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนตามหลัง เรอัล โซเซียดาด ทีมจ่าฝูงถึง 7 แต้ม แต่โซเซียดาด ลงเล่นมากกว่า 1 เกม

ล่าสุด สปอร์ต แฉว่า มาดริด ถึงขั้นทาบทาม โปเช็ตติโน่ รอไว้ก่อนแล้ว เผื่อว่า ซีดาน จะยังไม่สามารถพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะในช่วงไม่กี่นัดต่อจากนี้ได้ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โปเช็ตติโน่ สนใจที่จะมากุมบังเหียน มาดริด เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »