ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอต.มาดริดเฮ!ซัวเรซหายจากโควิดแล้ว

แอต.มาดริดเฮ!ซัวเรซหายจากโควิดแล้ว

Posted 04/12/2020 by siamsport

แอต. มาดริด บอกเอง หลุยส์ ซัวเรซ หายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว และสามารถกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้ทันที

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวังสามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว หลังจากที่ผลตรวจล่าสุดแสดงให้เห็นว่าเขาหายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย

ซัวเรซ โดนตรวจพบว่าติดเชื้อร้ายในตอนที่เขาไปอยู่กับทีมชาติอุรุกวัยเมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาต้องอดช่วยทั้งบ้านเกิดและต้นสังกัดในบางนัด โดยหนึ่งในเกมที่เขาอดลงเล่นคือเกมลีกที่ "ตราหมี" ชนะ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของเขา 1-0 เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"หลุยส์ ซัวเรซ จะสามารถร่วมการซ้อมของทีมชุดใหญ่ได้ในวันพรุ่งนี้ที่ ว่านต๋า เดา มาฆาดาฮอนด้า สปอร์ตส์ ซิตี้ หลังจากที่เขามีผลตรวจเป็นลบในการตรวจ พีซีอาร์ อย่างเป็นทางการของ ลา ลีกา ดาวเตะชาวอุรุกวัยหายจาก โควิด-19 และปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เขากลับมาฝึกร่วมกับคนอื่นๆ ได้ และจะพร้อมช่วย ซิเมโอเน่ อีกครั้ง" แถลงการณ์ของ แอต. มาดริด ระบุ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แอต. มาดริด จะเป็นเกมลีกที่ได้เปิดบ้านเจอกับ เรอัล บายาโดลิด วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อปลดสายฟ้าแลบ!มาดริดทาบทามโปเช็ตติโน่แล้ว
    สื่อดังสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถึงเรื่องเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว เผื่อว่า ซีเนดีน ซีดาน จะยังทำผลงานให้ดีขึ้นไม่ได้ โดยที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็สนใจรับงานนี้เช่นกัน
  • สู้ต่อ! "ซีดาน" ลั่นไม่ไขก๊อกลาเรอัลมาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ไม่มีแผนที่จะลาออกจากตำแหน่ง มั่นใจ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งแน่นอน
  • ทีมอื่นมีลุ้น!เรอัลมาดริดไร้งบล่าเอ็มบั๊ปเป้ปีหน้า
    เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เรอัล มาดริด ไม่สามารถล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในปีหน้าได้ หลังจากพวกเขาได้รับผลกระทบทางการเงินจนทำให้จะไม่มีงบไปใช้ล่าดาวเตะชาวฝรั่งเศส โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะสูญรายได้เกือบ 200 ล้านยูโร หากมันยังต้องเตะกันแบบไร้คนดูไปจนถึงช่วงกลางปีหน้า
  • ลาปอร์ต้าแฉมีทีมทุ่ม250ล.ยูโรเพื่อเมสซี่เมื่อปี2006
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ซึ่งลงชิงตำแหน่งในรอบนี้ด้วยนั้น เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 250 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ ที่ขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อปี 2006 พร้อมบอกว่าถ้าตนได้รับเลือกตั้งให้กลับมาเป็นประธานของทีมอีกครั้งตนก็จะไปคุยกับ เมสซี่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »