ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์งง?!จังหวะปะทะคล้ายกันแต่ลิเวอร์พูลเสีย-เชลซีรอดจุดโทษ

แฟนหงส์งง?!จังหวะปะทะคล้ายกันแต่ลิเวอร์พูลเสีย-เชลซีรอดจุดโทษ

Posted 06/12/2020 by siamsport

แฟนบอลต่างพากันตั้งคำถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมระหว่าง เชลซี กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยต่างสงสัยว่าทำไมเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน แต่กลับตัดสินตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง
    ลิเวอร์พูล ถูก วีเออาร์ ตัดสินให้เสียจุดโทษในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน จากจังหวะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของทีมไปสะกิดโดนขาของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า "เดอะ ซีกัลส์" ในกรอบเขตโทษ ซึ่ง เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสิน วีเออาร์ ส่งสัญญาณให้ สจ๊วร์ต แอ๊ตต์เวลล์ ไปดูภาพช้า ก่อนจะเปลี่ยนคำตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษแก่เจ้าถิ่น

    และในเกมที่ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 นั้น ระหว่างที่สกอร์ เจ้าถิ่นนำอยู่ 2-1 ตอนนาทีที่ 80 นั้น มีจังหวะที่ เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของ "สิงห์บลูส์" ไปปะทะกับ เอียน โปเวด้า ผู้เล่นของฝั่งทีมเยือน โดยเป็นลักษณะคล้ายกับที่ โรเบิร์ตสัน เสียท่าให้แก่ เวลเบ็ค ทว่าจังหวะในเกมนี้ ผู้ตัดสินอย่าง เฟรนด์ ซึ่งเป็นผู้ตัดสิน วีเออาร์ ในเกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม กลับตัดสินว่าไม่ได้เป็นลูกฟาวล์แต่อย่างใด

    ทั้งนี้ ในโลกโซเชียล แฟนบอลต่างพากันตั้งคำถามว่าทำไมเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันถึงกลับตัดสินกันคนละอย่าง และสุดท้าย ลิเวอร์พูล ต้องมาเสียผลประโยชน์ให้กับ วีเออาร์ อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลขอยึดฝูงลีก!ได้ "เทรนท์" คืนทัพจับ "โชต้า" หน้ากระชากซัดวูล์ฟส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมและจะใช้ ดีโอโก้ โชต้า ยืนหน้าเป้าปิดสกอร์หวังเก็บชัยเพื่อโอกาสแซงขึ้นจ่าฝูงเกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 02.15 น.)
  • เผื่อเสีย!เผยลิเวอร์พูลเล็งดึงใครแทนไวจ์นัลดุม
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแล้วว่า อีฟส์ บิสซูม่า มิดฟิลด์ ไบรท์ตันฯ จะเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะเอาเข้ามาเป็นตัวแทนของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม แต่พวกเขาก็จะไม่ขายดาวเตะชาวดัตช์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ต่อให้จะเสี่ยงเสียเจ้าตัวแบบฟรีๆ เมื่อถึงกลางปีหน้าก็ตาม
  • ไม่ยอมหนุนแต่แรก!มูรินโญ่เหน็บ2คู่แข่งรู้ซึ้งยังโปรแกรมถี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส เหน็บ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เห็นออกมาสนับสนุนตนในตอนที่ตนบ่นเรื่องโปรแกรมเตะเมื่อตอนต้นซีซั่น แต่กลับมาเรียกร้องเรื่องนั้นกันในตอนนี้ พร้อมจวกฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่กำหนดว่าคู่ตกค้างจะไปเตะกันตอนไหน
  • วิเคราะห์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล รับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน
    สุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล มีคิวรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นแมตช์ที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะจะเป็นเกมแรกในรอบกว่า 8 เดือนที่แฟนบอล "หงส์แดง" จะได้เข้าไปเชียร์ที่รักในสตเดี้ยมซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »