ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรื่องบังเอิญ 3 สุรินทร์ พลังรุกบีจี ผนึกแซมบ้าล่าแชมป์ไทยลีก

เรื่องบังเอิญ 3 สุรินทร์ พลังรุกบีจี ผนึกแซมบ้าล่าแชมป์ไทยลีก

Posted 06/12/2020 by siamsport

เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จสำหรับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทยานผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2021 ได้เป็นครั้งแรกของสโมสรหลังได้สิทธิ์การทำทีมมาจากสโมสรฟุตบอล “วายุภักษ์”ธนาคารกรุงไทย และกำลังจะเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ต่างๆอีกมากมายหลังจากนี้
    แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันหลังจากนี้คือเรื่องของการเติมเกมรุกเพื่อบุกใส่คู่แข่งในช่วงเลกที่สองรวมไปถึงการแข่งขันในฟุตบอลถ้วยเอเชีย ซึ่งล่าสุดสโมสรคอนเฟิร์มคว้าตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต จากสโมสรยะโฮร์ดารุลทาซิม เข้ามาสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ในช่วงของการกักตัว 14 วัน เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงซ้อมกับทีมในช่วงเวลาหลังจากนี้ แต่ข่าวการเสริมทัพของบีจีก็มีอย่างต่อเนื่องในช่วงก่อนหน้านี้และอีกรายที่จะเพิ่มเติมในแดนหน้าคือรายของ “มุ้ย”ธีรศิลป์  แดงดา  กองหน้าจากสโมสรชิมิสึ เอส พัลส์ ในศึกเจลีก 1 ของญี่ปุ่น

    ซึ่งการเดินทางมาร่วมทัพของ ธีรศิลป์  แดงดา จะกลายเป็นกองหน้าที่มีเชื้อสาย จ.สุรินทร์ คนที่ 3 ของ สโมสรบีจีปทุม ยูไนเต็ด แม้ว่าเจ้าตัวจะเกิดและโตในกรุงเทพมหานครแต่ก็มีความผูกพันกับบ้านเกิดของบิดาที่ จ.สุรินทร์อย่างคุณพ่อประสิทธิ์ แดงดา  ซึ่งปัจจุบันกำลังลงหลักปักฐานอะคาเดมี่ลูกหนังปั้นกองหน้าที่ จ.สุรินทร์  2 รายก่อนหน้านี้ทีมีเชื้อสายสุรินทร์คือรายของ เจนรบ สำเภาดี และ สิโรจน์ ฉัตรทอง

    สถิติการยิงประตูของ 3 กองหน้าจากสุรินทร์ในฤดูกาลนี้  ธีรศิลป์  แดงดา ลงเล่นเจลีก 23 นัด ยิง 3 ประตู 1 แอสซิสต์ , เจนรบ สำเภาดี ลงเล่นไทยลีก  8 นัด ยิง 2 ประตู 2 แอสซิสต์  ขณะที่ สิโรจน์  ฉัตรทอง ลงสนาม 10 นัด ยิงไป 2 ประตู   ด้าน ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต วัย 33 ปี ที่จะผนึกกำลังด้วย ลงเล่นไทยลีก ตั้งแต่ปี 2015-2018 ยิงไป 133 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครข่มใคร!?เกร็ดน่ารู้ท่าเรือฟัดเมืองทองในไทยลีก
    เกมไทยลีกนัดมิดวีค พุธที่ 2 ธ.ค. 2563 มีเตะคู่เดียวแต่ถือเป็นบิ๊กแมตซ์ โดยเป็นเกมตกค้างที่กลับมาเตะกันใหม่หลังเกิดเหตุการณ์ไฟดับ การท่าเรือ ที่การันตีเป็น 1 ใน 4 ทีมได้เล่น เอซีแอล 2021 แน่นอนแล้วกำลังเดินหน้าไล่ล่าตั๋วไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ AIS Play
  • ไปไหนต่อ!? เฮแบร์ตี้ โพสต์ลาแฟนบอลและสโมสรการท่าเรือ
    หลังจากมีข่าวการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงในการต่อสัญญากับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล ที่สัญญาเดิมจะหมดลงในสิ้นเดือนพ.ย.ผ่านมา เพราะค่าเหนื่อยของดาวยิงบราซิลรายนี้ค่อนข้างแพงถึงเดือนละ 3 ล้านบาท
  • คนจะรวยช่วยไม่ได้ แม่ค้ายัดเยียดรางวัลที่ 1 รับเละ 18 ล้านบาท
    คนจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆสำหรับ "วุฒิ" ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับจอมเก๋าของวงการลูกหนังไทยที่ผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสร สุดเฮง ถูกรางวัลที่ 1 งวด วันที่ 16 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา โดยซื้อที่ จ.ลพบุรี เจ้าตัวเผยจริงแล้วจะซื้อเลข 662 ทะเบียนรถของตัวเองแต่ไม่มีสุดท้ายแม่ค้าคะยั้นคะยอให้เอาเลข 972661 ที่มีอยู่ 3 ใบรับทรัพย์เป็นเสี่ยไปแบบเหมือนฝัน เตรียมสร้างบ้านใหม่ 2 หลังที่บ้านเกิด จ.ชัยนาท
  • เกิดเมียนมา โตเชียงใหม่ ไปเล่นลีกสเปน
    Myanmar Times สื่อเมียนมาออกมารายงานเกี่ยวกับเรื่องราวของแข้งวัย 19ปี ชาวเมียนมา อย่าง อาเธอร์ พาห์ ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เซ็นสัญญาค้าแข้งกับสโมสรเลกาเนส ในทีมระดับยู 23 เพื่อลงเล่นในระดับเซกุนดา บี ในฤดูกาล 2020-2021ซึ่งสร้างความฮือฮากับวงการฟุตบอลเมียนมาเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนเฝ้าจับตามองว่าแข้งรายนี้จะเดินหน้าสู่ความสำเร็จมากน้อยแค่ไหนสำหรับการไปโลดแล่นค้าแข้งในแดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »