ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิตขนาดนี้!ไรโอล่าเผยเรื่องน่าทึ่งของซลาตัน

ฟิตขนาดนี้!ไรโอล่าเผยเรื่องน่าทึ่งของซลาตัน

Posted 07/12/2020 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายใหญ่ของ ซลาตัน อิบราฮิดโมวิช ระบุ แข้งวัย 39 ปี มีร่างกายฟิตเปรี๊ยะจนถึงขั้นวิดพื้นในสภาพที่มีตนนั่งอยู่บนหลังได้ พร้อมเชื่อว่า อิบราฮิโมวิช สามารถเล่นฟุตบอลได้จนถึงอายุ 50 ปีด้วย
   
มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าดาวเตะชาวสวีดิชมีสภาพความฟิตที่ดีมากๆ จนถึงขนาดที่วิดพื้นได้แม้ว่าตนจะนั่งอยู่บนหลังของอีกฝ่าย

ตอนที่ อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้ มิลาน เมื่อช่วงปลายปี 2019 นั้น หลายคนเชื่อว่าเขาไม่น่าจะช่วยทีมได้มากนัก เพราะเจ้าตัวมีอายุเยอะแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 39 ปีโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้ "รอสโซเนรี่" นำเป็นจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ด้วย โดยจนถึงปัจจุบันเขาทำไปแล้ว 22 ประตู จากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่กลับมาอยู่กับทีม

ไรโอล่า เผยว่า "ซลาตัน มีสภาพร่างกายที่ดีมากๆ บางครั้งเขายังวิดพื้นต่อได้ทั้งที่ผมนั่งอยู่บนหลังของเขาด้วยซ้ำ และคุณก็คงเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าผมไม่ใช่คนที่ผอมสักเท่าไหร่ เขาสามารถเล่นได้จนกระทั่งอายุ 50 ปีนั่นแหละ แต่เขาอยากเล่นในระดับสูงเท่านั้น และตอนนี้เขาก็เล่นอยู่ในระดับสูง เพราะเขาทำให้ มิลาน คืนชีพขึ้นมาได้ และความสำคัญระดับ 90 เปอร์เซ็นต์ของทีม"

"เขาสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ ด้วยการกระทำ ไม่ใช่คำพูด นอกจากนี้เวลาที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อน่ะในตาของเขาก็มีประกายระยิบระยับก็จริง แต่ที่จริงแล้วเขาก็เป็นคนที่เคร่งครัดกับตัวเองมากๆ จนถึงขั้นอยู่ในระดับที่น่าเหลือเชื่อ ความล้มเหลวน่ะจะผลักดันให้เขาทุ่มเทสุดชีวิต ผมถามหน่อยว่าก่อนหน้าที่ อิบราฮิโมวิช จะย้ายไปเล่นกับ เปแอสเช ที่นั่นมีสภาพยังไง ? มิลาน เป็นยังไงก่อนหน้าที่เขาจะมาอยู่กับทีม ? เขาตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงจนทำให้สโมสรต่างๆ จะได้ประโยชน์ไปอีกหลายปีตามไปด้วย เขาส่งต่อบทเรียนเหล่านี้ให้กับคนรุ่นต่อไป นั่นทำให้เขาควรจะเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันเผยเคยคิดแขวนสตั๊ดแต่เลือกช่วยมิลานก่อน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก มิลาน ระบุ ที่จริงเคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดเหมือนกัน แต่ตนตัดสินใจที่จะเล่นต่อเพื่อช่วยให้ มิลาน กลับมาเป็นยอดทีมเหมือนในอดีต พร้อมบอกว่าทุกครั้งที่ลงไปเล่นในสนามตนจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนเป็นเด็กที่ได้ลองกินลูกอมเป็นครั้งแรก แม้ว่าตอนนี้จะอายุเยอะแล้วก็ตาม
  • บก.สื่อดังแฉแมนยูมีโอกาส90เปอร์เซ็นต์ซิวแข้งดังมิลาน
    คริสเตียน ฟอล์ค บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเยอรมนี ระบุ ตอนนี้มีโอกาสมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ที่ฤดูกาลหน้า ฮาคาน ชัลฮาโนกลู มิดฟิลด์ เอซี มิลาน จะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 ฝ่ายแอบเริ่มเจรจากันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว
  • ใครอนุญาต?ซลาตันโวยเกมดังใช้ชื่อ-หน้าตนโดยพลการ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน จวก อีเอ สปอร์ตส์ ที่เอาหน้ากับชื่อของตนไปใช้ในเกม ฟีฟ่า 21 ทั้งที่ตนไม่ได้อนุญาต พร้อมบอกว่ามันจำเป็นต้องรีบสืบสวนในเรื่องนี้
  • อายุเยอะแล้วไง!กัตตูโซ่ชูซลาตันเก่งกว่าสมัยก่อน
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน ว่าเล่นได้โหดกว่า 10 หรือ 12 ปีก่อน หลังจากล่าสุด อิบราฮิโมวิช เพิ่งทำ 2 ลูกในเกมที่ทีมของตนแพ้ มิลาน 1-3 พร้อมติงลูกทีมว่ามีทัศนคติแย่จากการที่เล่นแบบไม่เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมกันเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »