ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูมันเซ็งอัดแข้งบาร์เซโลน่าทัศนคติแย่

คูมันเซ็งอัดแข้งบาร์เซโลน่าทัศนคติแย่

Posted 07/12/2020 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกโรงเฉ่งลูกทีมเละ หลังจากบุกไปพ่ายต่อ กาดิซ 1-2 ในเกมลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ต่อ กาดิซ 1-2 และนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 4 ใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ โดยรั้งอยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงอยู่ถึง 12 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัดเท่ากัน

โดยหลังจบเกม โรนัลด์ คูมัน กุนซือเลือดดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูที่เสียให้แก่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ซึ่งตนรู้สึกประหลาดใจยิ่งนัก

"ความพ่ายแพ้มันยากที่จะอธิบาย" คูมัน กล่าวกับ มาร์ก้า

"เรามาที่นี่หลังจากผ่านเกมที่ดีมา(เอาชนะ เฟเรซวารอส 3-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ช่วงครึ่งแรกไม่ใช่ผลงานที่ดีนัก เรามาดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งแนวทางที่เราแพ้น่ะ มันน่าประหลาดใจมาก เราแพ้จากความผิดพลาดที่ไม่คาดคิดซึ่งมันไม่ควรเกิด มันเกิดจากการที่เราไม่โฟกัสมากพอ ทัศนคติมันไม่ดีเลยในคืนนี้ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นจากแค่แนวรับ"

"มันยากที่จะอธิบายถึงประตูที่เราเสีย ผมคิดว่าเกิดจากเพราะขาดสมาธิ เราขาดความดุดันโดยไม่มีบอล นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราเสียประตู มันไม่ง่ายที่จะอธิบายกับประตูที่สอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตาร์ลิเวอร์พูล-เชลซีนำทัพ! เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกห้า
    การแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ที่ 5 ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย บางทีมรู้ชะตากรรมตัวเองแล้วหลังจากแข่งขันนัดรองสุดท้ายแต่บางทีมยังต้องใส่ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ สัปดาห์นี้มีผู้เล่นหลายคนทำผลงานสุดโดดเด่นโดยเฉพาะกองหน้าคนหนึ่งที่ทำเรตติ้งเต็ม 10 เลยทีเดียว และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 5 จัดทัพโดยเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง whoscored.com
  • ลาปอร์ต้าแฉมีทีมทุ่ม250ล.ยูโรเพื่อเมสซี่เมื่อปี2006
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ซึ่งลงชิงตำแหน่งในรอบนี้ด้วยนั้น เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 250 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ ที่ขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อปี 2006 พร้อมบอกว่าถ้าตนได้รับเลือกตั้งให้กลับมาเป็นประธานของทีมอีกครั้งตนก็จะไปคุยกับ เมสซี่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ
  • คิดถึงถิ่นเก่า? "คูตินโญ่" แย้มอาจหวนซบลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปสวมยูนิฟอร์ด ลิเวอร์พูล แต่ยันตอนนี้ขอลุ้นความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู ก่อน
  • บาร์เซโลน่าจ่อโดนปรับหลังเมสซี่รำลึกถึงมาราโดน่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมโดนปรับเงินมากสุด 3,000 ยูโร หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ฉลองประตูในเกมกับ โอซาซูน่า ด้วยการถลกเสื้อให้เห็นถึงชุดแข่งของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เนื่องจากมันขัดกับกฎของ ฟีฟ่า และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »