ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คืนนี้เจอกัน! ย้อนชมเมสซี่-โรนัลโด้ ปะทะกันบนเวทียุโรปครั้งล่าสุด

คืนนี้เจอกัน! ย้อนชมเมสซี่-โรนัลโด้ ปะทะกันบนเวทียุโรปครั้งล่าสุด

Posted 08/12/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ จะได้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่"เจ้าบุญทุ่ม"จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส คืนวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ซึ่งครั้งล่าสุดที่ทั้งคู่ดวลกันในศึกชปล. บาร์เซโลน่า ก้าวไปถึงแชมป์เจ้ายุโรป
  
ก่อนศึกใหญ่ในค่ำคืนนี้ เมื่อฤดูกาล 2010-11 ที่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ได้โคจรมาพบกัน ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองนักเตะที่แฟนบอลทั่วโลกกำลังจับตามอง บนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

วันนี้เราจะพาไปย้อนชม ลิโอเนล เมสซี่ กระทุ้ง 2 ประตูใส่ราชันชุดขาว ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนจะไปเสมอกันในเกมเลกสองที่ คัมป์นู การแข่งขันทั้งสองเลกจบด้วยสกอร์รวม 3-1 ส่งผลให้ บาร์ซ่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ และทุบ แมนฯยูไนเต็ด ครองแชมป์เจ้ายุโรปได้สำเร็จ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับนึกภาพเมสซี่กับทีมอื่นไม่ออก
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง โมนาโก ระบุ นึกสภาพที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะไปเล่นให้ทีมอื่นนอกจาก บาร์เซโลน่า ไม่ออกเลย เพราะ "อาซูลกราน่า" เป็นเหมือนบ้านของ เมสซี่ ไปแล้ว พร้อมบอกว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนที่นิสัยดีและถ่อมตัวสุดๆ
  • แย่งแชมป์กลุ่ม! บาร์ซ่าฟัดยูเวนตุสจัด "เมสซี่ วัดคม โรนัลโด้"
    สองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในรอบ 15 ปีโคจรมาพบกันอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2018 โดยเจ้าถิ่นของ โรนัลด์ คูมัน ทีมจ่าฝูงมี 15 คะแนนพร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพ ส่วนทาง อันเดรีย ปิร์โล่ ยังมีลุ้นโดยต้องชนะเจ้าบ้านด้วยสกอร์ 3-1 ก็จะการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันอังคารที่ 8 ธ.ค.
  • ตัวอันตราย! ย้อนชมลูกยิงของ'อลาสซาเน่'นัดเจออินเตอร์
    ศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก เดินทางถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแล้ว โดยที่บางทีมสามารถการันตีการเข้ารอบได้แล้ว แต่ยังมีบางทีมที่ต้องมาหวังตั๋วการเข้ารอบจากนัดนี้ กลุ่มที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้น กลุ่มบี ที่ทั้ง 4 ทีมยังมีสิทธิเข้ารอบได้ทั้งสิ้น โดยทีมน่าจับตามองคงจะเป็น ทีมแชมป์ 13 สมัย อย่าง เรอัล มาดริด เห็นจะได้ โดยในนัดสุดท้ายจะต้องเปิดรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงที่ถือว่าปีนี้ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ที่พ่ายเพียง 1 นัด
  • คูมันเซ็งอัดแข้งบาร์เซโลน่าทัศนคติแย่
    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกโรงเฉ่งลูกทีมเละ หลังจากบุกไปพ่ายต่อ กาดิซ 1-2 ในเกมลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »