ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์ๆแชมป์แล้ว!อดีตมือขวา "มูรินโญ่" เชื่อแมนยูแชมป์ปี2018

แฟร์ๆแชมป์แล้ว!อดีตมือขวา "มูรินโญ่" เชื่อแมนยูแชมป์ปี2018

Posted 09/12/2020 by siamsport

ริคาร์โด้ ฟอร์โมซินโญ่ อดีตมือขวา โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่ทำงานให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อหาก แมนฯ ซิตี้ เล่นตามกฎกติกาไม่หลบเลี่ยงเรื่องกฎไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ งานนี้พวกเขาคงจะผงาดคว้าแชมป์ลีกในซีซั่น 2017/2018
   
ริคาร์โด้ ฟอร์โมซินโญ่  อดีตผู้ช่วยของ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เหตุผล "ปีศาจแดง" ควรได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปี 2017/18 แม้พวกเขาจะมีแต้มตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไกลสุดกู่ถึง 19 คะแนนก็ตาม

"ผีแดง" ลุ้นที่จะคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 2013 เมื่อพวกเขาสามารถขับเคี่ยวกับทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้สนุก แต่สุดท้ายสู้ความแข็งแกร่งของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ไหว เพราะในฤดูกาลดังกล่าว "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดสามารถคว้าอันดับ 1 ในตารางลีกพร้อมกับทำแต้มได้ถึง 100 คะแนนซึ่งเป็นแต้มสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

อย่างไรก็ตาม ฟอร์โมซินโญ่ ซึ่งในเวลานั้นเป็นมือขาวของ "เฮียมู" เชื่อหาก แมนฯ ซิตี้ เล่นตามกฎแฟร์ๆ ไม่ใช้วิธีซิกแซ็คในการหลบเลี่ยงกฏไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ งานนี้ แมนฯ ยูฯ คงได้แชมป์แน่นอน "เราไม่ได้แชมป์ นั่นคือความริง แต่เราได้แชมป์ยูโรปา ลีก, ลีก คัพ (คาราบาว คัพ), ซูเปอร์คัพ"

"สำหรับการสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งไม่สมหวัง เพราะมีการพิสูจน์ในภายหลังเกี่ยวกับเรื่องการละเมิดกฎการเงิน (ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์) เราได้รองแชมป์ในตอนนั้น หากมองความจริงในด้านกีฬา เราคงจะได้แชมป์ไปแล้ว" ฟอร์โมซินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรับยับเยิน! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกพ่ายไลป์ซิกตกรอบชปล.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยหลังบุกพ่ายต่อ ไลป์ซิก ถือเป็นเกมที่ครึ่งแรกแข้ง “ผีแดง” มีความผิดพลาดในแนวรับถึงสองครั้งจนเสียประตูเร็ว ขณะที่ครึ่งหลังกว่าจะไล่มาเวลาก็ไม่พอเสียแล้ว ลูกทีมของ โซลชา มีหลายคนทำผลงานไม่ดี เรามาดูคะแนนนักเตะแต่ละคนกัน
  • เจอกันที่ยูโรปา ลีก! เจาะ 5 ประเด็นแมนยูพ่ายช้ำไลป์ซิก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับเขาสู่การวนลูปสุดสยองอีกครั้ง เมื่อนำ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ที่สนามเร้ดบูลล์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาต้องร่วงตกรอบถ้วยใบโตยุโรปอย่างน่าเจ็บปวด
  • โซลชาน้ำตาตก! "อังเคลินโญ่" โชว์ไลป์ซิกถอนแค้นถีบแมนยูร่วง ชปล.
    แอร์เบ ไลป์ซิก เกือบเอาตัวไม่รอดแม้นำไปก่อนถึง 3 ประตูแต่มาเสียสมาธิช่วงท้ายเบียด แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน ส่วนทาง ผีแดง หยุดอยู่ที่ 9 แต้มแถม "เฮด ทู เฮด" เป็นรอง เปแอสเช อกหักร่วงไปเล่น ยูโรปา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) วันอังคารที่ผ่านมา
  • มาลุ้นกัน! ย้อนชมลูกยิงสุดสวยใส่ทีมเก่าของ'โรนัลโด้'ในสีเสื้อม้าลาย
    เนื่องด้วยช่วงนี้สถานการณ์ยังไม่ปกติทำให้สภาวะการเงินของ ยูเวนตุส ตกที่นั่งลำบากส่งผลให้ต้องขึ้นบัญชีนักเตะหลายรายภายในทีม จึงทำให้อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดเครื่องหมายคำถามขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »