ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชนาวีแจงกรณี สหรัฐ รัตนวิจิตร เมาแล้วขับ ชนมั่วอุตลุดกวาดรวดเดียว 34 คัน

ราชนาวีแจงกรณี สหรัฐ รัตนวิจิตร เมาแล้วขับ ชนมั่วอุตลุดกวาดรวดเดียว 34 คัน

Posted 09/12/2020 by siamsport

จากข่าวอุบัติเหตุที่ รถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์วีสีดำ ทะเบียน ขท-5729 ระยอง ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุป้ายแดง ภ-7357 กทม. จนแฉลบไปชน รถจักรยานยนต์ที่จอดเรียงรายอยู่ที่ริมฟุตบาทบริเวณหน้าโรงพยาบาลระยอง จ.ระยอง จนล้มเรียงแบบโดมิโน่ถึง 34 คัน ก่อนที่รถเอชอาร์วี จะพลิกคว่ำหงายท้อง เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันอังคารที่ 8 ธ.ค.63
 
โดย พ.ต.ท.วรวุฒิ มีไล้ รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้เปิดเผยรายชื่อผู้ขับฮอนด้า เอชอาร์วีสีดำ ทะเบียน ขท-5729 ระยอง คือ นายสหรัฐ รัตนวิจิตร อายุ 21 ปี กองกลางจากสโมสรราชนาวีในไทยลีก2 เจ้าหน้าที่ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 149 มิลลิกรัม จึงแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา และ ฝ่าสัญญาณไฟจราจร เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ล่าสุดเจ้าตัวได้ได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัว โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ และรีบหลบออกไปทันที

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันสอบถาม "โค้ชหนุ่ย"เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ "ตะหานน้ำ"ราชนาวี เพื่อถามถึงเรื่องที่้้เกิดขึ้น ซึ่ง "โค้ชหนุ่ย" เผยว่า "ผมเพิ่งทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกัน ยังดูข่าวแล้วยังถามกับทีมงานอยู่เลยว่า ใช่เจ้าแน้น สหรัฐ หรือเปล่า ซึ่่งก็ใช่ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไร เมื่อวันจันทร์เขาไม่ได้ซ้อมกับทีม และมื้อเย็นวันนี้(พุธ 9 ธ.ค.63) ทางสโมสรก็คงจะเรียกคุยกับเจ้าตัวหากว่ามาซ้อมได้ คงต้องคุยกับสิ่งที่้เกิดขึ้น"

สหรัฐ รัตนวิจิตร ยังไม่เคยถูกส่งลงสนามในฟุตบอลไทยลีก2ของราชนาวีในซีซั่น2020-21 โดยได้รับโอกาสลงเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอคัพ 2020 ที่ลงเล่น 2 นัด รอบ 64 ทีม ลงตัวสำรอง เกมที่ ราชนาวี บุกชนะ บึงสามพัน เอฟซี จ.เพชรบูรณ์ 3-2 และรอบ 32 ทีม ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงเกมที่ราชนาวี บุกแพ้ อุดร ยูไนเต็ด 0-2

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • THIS IS….."อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ของโซนตะวันออกที่แข่งขันกันที่ประเทศกาตาร์ เกมสำคัญที่แฟนฟุตบอลไทยจับตามองคือเกมที่ โยโกฮามา เอฟ มารีนอส สโมสรจากญี่ปุ่นลงเล่นกับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ของเกาหลีใต้ ซึ่งมีนักเตะสัญชาติไทยดีกรีทีมชาติไทยอย่าง “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ลงวาดลวดลายอยู่ด้วยกับสโมสรจากแดนอาทิตย์อุทัย แม้ว่าการแข่งขันจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ โยโกฮามา เอฟ มารีนอส 2-3 หยุดเส้นทางแค่รอบนี้ แต่เรื่องราวของ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ก็มีเรื่องราวให้จดบันทึกบนถนนสายฟุตบอลอาชีพในวัย 30 ปี มากมาย นี่คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทยในแง่ของความสำเร็จ
  • ทาง2แพร่ง ตอง-กวินทร์ กลับ "กิเลนผยอง" ถิ่นเก่าที่ผูกพันหรือโยกเฝ้าเสาท่าเรือ
    คนใกล้ชิด "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันทร์ เผย นายทวารเจ้าของฉายา "กวิน บินได้" เผยมีแค่ 2 ทางเลือกเท่านั้นหลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในการเฝ้าเสาให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยืมตัวจาก โอเอช ลูเวิน ในจูบิแลร์ลีก เบลเยี่ยม ไปใช้งานวันที่ 31 ธ.ค. 2563 นี้ โดย "ตอง" ยังคงมีสัญญาอยู่กับ โอเอชแอล ถึง 30 มิ.ย. 2023
  • เรื่องบังเอิญ 3 สุรินทร์ พลังรุกบีจี ผนึกแซมบ้าล่าแชมป์ไทยลีก
    เดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จสำหรับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากทยานผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2021 ได้เป็นครั้งแรกของสโมสรหลังได้สิทธิ์การทำทีมมาจากสโมสรฟุตบอล “วายุภักษ์”ธนาคารกรุงไทย และกำลังจะเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ต่างๆอีกมากมายหลังจากนี้
  • ใครข่มใคร!?เกร็ดน่ารู้ท่าเรือฟัดเมืองทองในไทยลีก
    เกมไทยลีกนัดมิดวีค พุธที่ 2 ธ.ค. 2563 มีเตะคู่เดียวแต่ถือเป็นบิ๊กแมตซ์ โดยเป็นเกมตกค้างที่กลับมาเตะกันใหม่หลังเกิดเหตุการณ์ไฟดับ การท่าเรือ ที่การันตีเป็น 1 ใน 4 ทีมได้เล่น เอซีแอล 2021 แน่นอนแล้วกำลังเดินหน้าไล่ล่าตั๋วไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ AIS Play

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »