ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างหล่อ!คล็อปป์ขอโทษฟลิคกรณีซิวกุนซือยอดเยี่ยม

อย่างหล่อ!คล็อปป์ขอโทษฟลิคกรณีซิวกุนซือยอดเยี่ยม

Posted 09/12/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขอโทษ ฮันซี่ ฟลิค ที่ชวดรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ อีเอสพีเอ็น หลังจากคิดว่า ฟลิค ควรได้รางวัลนี้มากกว่าตน พร้อมบอกว่าตนไม่ค่อยสนรางวัลที่มอบให้กุนซือสักเท่าไหร่ เพราะมองว่าที่จริงแล้วมันควรจะมีการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชด้วย เนื่องจากทั้งหมดก็มีส่วนช่วยทีมเหมือนกัน
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ คล็อปป์ ได้รับคะแนนโหวตมากกว่า ฟลิค จนทำให้ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ของทาง อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกไปครอง


ในฤดูกาล 2019-20 คล็อปป์ ทำผลงานได้ดีจนถึงขั้นทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นเดียวกันนั้น ฟลิค ก็คุมทีมได้สุดยอดจนช่วยให้ บาเยิร์น ได้ทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตอนแรกแทบไม่มีใครคิดเลยว่า ฟลิค จะประสบความสำเร็จมากถึงขนาดนี้ และคิดกันว่า "เสือใต้" แค่เอาเขามาคุมทีมแบบชั่วคราวเพื่อรอไปจีบกุนซือชื่อดังมาทำงานให้เท่านั้น

คล็อปป์ เผยว่า "ผมสมควรได้รางวัลนี้มากกว่า ฮันซี่ ฟลิค อย่างงั้นเหรอ ? ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย ที่ผมพูดได้ก็คือผมไม่มีเอี่ยวกับการโหวตหรอกนะ! ผมค่อนข้างมั่นใจว่าที่ปีก่อนผมได้รางวัลของทาง ฟีฟ่า มันเป็นเพราะผมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"แต่พูดกันตามตรงนะ ผมไม่เชื่อถือพวกรางวัลส่วนตัวที่มอบให้คนเป็นโค้ชเท่าไหร่ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเริ่มมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชด้วย อย่างเช่นการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชทุกคนไปด้วยน่ะ ผมก็บอกเลยว่าผมนี่แหละที่จะเป็นคนแรกที่ออกมาจัดงานปาร์ตี้ฉลองเลย ซึ่งอย่างในกรณีของผมก็คือผมมีทีมสตาฟฟ์ 6 คนล่ะนะ (คล็อปป์ หมายถึงควรจะมีการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์ด้วย ไม่ใช่ให้เฉพาะกุนซือ)"

"เอาตรงๆ เลยนะ ตราบใดที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้รางวัลนี้น่ะผมก็ไม่สนใจมันเลย แต่ยังไงซะผมก็ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม และขอโทษ ฮันซี่ ด้วย เพราะที่จริงแล้วนายน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมที่จะได้รางวัลนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »