ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "หนูเทรนต์" สุดปลื้มได้เป็นกัปตันลิเวอร์พูล

"หนูเทรนต์" สุดปลื้มได้เป็นกัปตันลิเวอร์พูล

Posted 10/12/2020 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ กับการได้เป็นกัปตันทีม "หงส์แดง" ครั้งแรก พร้อมขอบคุณกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ไว้วางใจ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้มีผู้เล่นรุ่นพี่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ฟาบินโญ่ แต่เกมนี้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นผู้นำทีม เนื่องจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ออกสตาร์ทด้วยการนั่งสำรอง (ก่อนถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นช่วงกลางครึ่งหลัง) ซึ่ง สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ก็อยู่ในสนามจนครบ 90 นาทีเลยทีเดียว

"ก็ต้องขอบคุณผู้จัดการทีมและสต๊าฟฟ์โค้ชทุกๆ คน ที่เลือกผมเป็นกัปตันทีมในคืนนี้ โดยส่วนตัวแล้ว ถือเป็นค่ำคืนที่น่าภาคภูมิใจมากๆ สำหรับผม มันจะเป็นความทรงจำที่ติดอยู่ในใจของผมตลอดไป สำหรับการได้เป็นกัปตันทีมครั้งแรก" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจหลังเกม

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นโดยตรงของสโมสร ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 147 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คล็อปป์" แจงเหตุผลเลือกเทรนต์เป็นกัปตันทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แจงแบบชัดๆ สำหรับเหตุผลที่เลือก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกัปตันทีมในเกมบุกเจ๊า มิดทิลแลนด์ 1-1 พร้อมชม เทรนต์ ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม
  • ลิเวอร์พูลทัพผสมบุกเจ๊ามิดทิลแลนด์ ซาลาห์ทำสถิติใหม่อีกแล้ว
    "หงส์แดง" ที่คว้าแชมป์กลุ่มเข้ารอบไปแล้ว แม้เกมนี้จะขนสำรองลงเป็นส่วนใหญ่แต่ยังบุกไปแบ่งแต้มกับ มิดทิลแลนด์ 1-1 เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงขึ้นนำตั้งแต่ 55 วินาที ทำสถิติเป็นแข้งที่ยิงเร็วสุดให้ ลิเวอร์พูล ในแชมป์เปี้ยนส์ลีก พร้อมกับเป็นแข้งหงส์ที่ยิงในรายการนี้มากที่สุดที่ 22 ประตูแซงหน้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของทีม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • อย่างหล่อ!คล็อปป์ขอโทษฟลิคกรณีซิวกุนซือยอดเยี่ยม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขอโทษ ฮันซี่ ฟลิค ที่ชวดรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ อีเอสพีเอ็น หลังจากคิดว่า ฟลิค ควรได้รางวัลนี้มากกว่าตน พร้อมบอกว่าตนไม่ค่อยสนรางวัลที่มอบให้กุนซือสักเท่าไหร่ เพราะมองว่าที่จริงแล้วมันควรจะมีการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชด้วย เนื่องจากทั้งหมดก็มีส่วนช่วยทีมเหมือนกัน
  • ลิเวอร์พูลพักแข้งหลัก! "โชต้า" นำ3หน้าซัดถิ่นมิดทิลแลนด์ศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วเตรียมพักแข้งหลักแทบทั้งทีมโดยจะส่ง ดีโอโก้ โชต้า, ทาคูมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้ ลงประสานคมปิดสกอร์เกมบุกถิ่น มิดทิลแลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) วันพุธที่ 9 ธ.ค. ศกนี้ เวลา : 00.55 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »