ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์ซ่าว่าไง?บาเยิร์นเล็งสอย "เดอยอง" เสริมกลาง

บาร์ซ่าว่าไง?บาเยิร์นเล็งสอย "เดอยอง" เสริมกลาง

Posted 10/12/2020 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ล็อกเป้าที่จะล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แถมเริ่มคุยกับเอเจนต์นักเตะแล้วด้วย

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เดอ ยอง เป็นแกนหลักของทีมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) แต่ด้วยการที่ บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้พวกเขาพร้อมที่จะพิจารณาขายผู้เล่นในทีมชุดใหญ่หลายๆ คนในอนาคต

ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า เดอ ยอง กำลังตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น โดยที่ทางยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียได้มีการติดต่อไปหา อาลี เดอร์สัน เอเจนต์ของตัวนักเตะ แล้วด้วย ซึ่งถึงแม้ เดอ ยอง มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) แต่เชื่อกันว่า บาร์ซ่า จะยอมขายในราคาที่เหมาะสม เพื่อพยุงสถานะทางการเงินของสโมสร

ทั้งนี้ เดอ ยอง ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2026 ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 57 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 5 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »