ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จัดว่าเด็ด!เมียอีการ์ดี้ทำหนุ่มๆกระชุ่มกระชวย

จัดว่าเด็ด!เมียอีการ์ดี้ทำหนุ่มๆกระชุ่มกระชวย

Posted 10/12/2020 by siamsport

ลงรูปเมื่อไหร่ หนุ่มๆ ได้ใจสั่นทุกที! เมียเลิฟ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก เปแอสเช จัดให้อีกแล้ว คราวนี้โชว์ลีลาบนหลังม้าสุดวาบหวิว

วานด้า นาร่า ภรรยาคนสวยของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับหนุ่มๆ ในโลกออนไลน์ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง หลังโพสต์รูปสุดเซ็กซี่ลงอินสตราแกรม ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

วานด้า วัย 33 ปี ซึ่งแต่งงานกับ อิการ์ดี้ เมื่อปี 2014 และมีอายุมากกว่าสามีถึง 6 ปีนั้น โพสต์รูปที่ตัวเองเปลือยเปล่านอนอยู่บนหลังม้าโดยเอาแค่หมวกมาปิดท่อนบนเท่านั้น ก่อนที่จะมีแฟนคลับเข้ามากดไลค์กว่า 280,000 คนภายในเวลาไม่นาน

นางแบบสาวคนสวยที่มีคนติดตามมากกว่า 7.2 ล้านฟอลโลเวอร์มักจะโพสต์รูปเซ็กซี่ของตัวเองให้เห็นอยู่เป็นประจำ โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็เพิ่งลงรูปโชว์ท่อนบนที่เปลือยเปล่าในห้องน้ำ และภาพนั้นก็นี้มีคนกดไลค์ให้ถึง 597,000 คน ซึ่งถือเป็นอันดับ 1 ของเธอจนถึงเวลานี้

ขณะที่ อนาคตของ อีการ์ดี้ กับ เปแอสเช ยังมีความคลุมเครือ หลังบาดเจ็บและหลุดจากตัวจริง จนมีข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นที่อิตาลีอีกรอบ โดยสโมสรที่ให้ความสนใจคือ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองของ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัดของดาวยิงอาร์เจนไตน์นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สภาเมืองแมนเชสเตอร์ไฟเขียว "โรนัลโด้" สร้างโรงแรม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้งแต่คราวนี้จะมาในฐานะนักธุรกิจ เมื่อแผนการสร้างโรงแรมของเขาได้รับไฟเขียวจากสภาเมืองเรียบร้อยแล้ว และจะกลายเป็นคู่แข่งทางธุรกิจโดยตรงกับเพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • รีเบ็คก้า, วิคตอเรีย ขอแจม ! 6 แว็กส์ใจเด็ดเปิดเผยความลับเรื่องบนเตียง
    เรื่องในมุ้งควรจะอยู่ในมุ้ง แต่สำหรับบรรดาแว็ก (ภรรยาหรือแฟนสาวของนักฟุตบอล) ไม่ได้มีความคิดแบบนั้น เพราะการกินในที่ลับไขในที่แจ้ง เป็นพฤติกรรมที่หวานใจของพ่อค้าแข้งยินดีไม่มีปัญหาที่จะนำมาเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ เพื่อเป็นการยืนยันชีวิตรักที่แสนสุขสมของพวกเขา
  • ไม่หล่อแต่อร่อย! "เนย์มาร์" กำลังอินเลิฟป็อบสตาร์
    สื่อดินแดนแซมบ้า เผย เนย์มาร์ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังสานสัมพันธ์สวาทกับป็อบสตาร์สาวพราวเสน่ห์ หลังจากที่คู่ปิ๊งกันผ่านสื่อรักออนไลน์ "ไอจี" และตอนนี้ก็ลองคบกันได้ 8 เดือนซึ่งความรักกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว
  • หวานฉ่ำ! "เอวร่า" ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า อดีตนักเตะชื่อดังเลือดเฟร้นช์ โพสต์ข่าวดีผ่าน "ไอจี" ว่าเตรียมจะสละโสดอีกครั้ง หลังได้หมั้นหมายหวานใจนางแบบชาวเดนมาร์กแล้ว พร้อมระบข้อความสุขหวานฉ่ำว่าแม่ยอดขมองอิ่มคือทุกอย่างในชีวิตที่เขาขาดไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »