ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสเตอร์หวังแชมป์กลุ่ม "บาร์นส์-อุนเดอร์" นำทัพรับเอเธนส์ ยูโรปา ลีก

เลสเตอร์หวังแชมป์กลุ่ม "บาร์นส์-อุนเดอร์" นำทัพรับเอเธนส์ ยูโรปา ลีก

Posted 10/12/2020 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" แม้จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปแล้ว แต่ฟอร์มในรายการนี้สะดุดมาสองเกมติด ซึ่งนัดนี้ต้องเน้นเต็มที่ เพื่อโอกาสคว้าแชมป์กลุ่ม คาดว่า เลสเตอร์ ยังให้โอกาสพวกดาวรุ่งและสำรองลงสนามเหมือนเดิมนำทัพโดย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และเซนกิซ อุนเดอร์ ในเกมรับมือ เออีเค เอเธนส์ ทีมดังจากกรีซ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม นี้

ปรีวิว ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่ม จี (นัดสุดท้าย)
เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) - เออีเค เอเธนส์ (กรีซ) 
วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563  เวลา : 03.00 น. 
สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

สภาพทีมโดยทั่วไป 

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์เลสเตอร์ พาทีมแพ้ซอร์ย่า 0-1 ในนัด 5 ก่อนชนะเชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม    

    ความพร้อมเกมนี้ "บีร็อด" ยังไม่มีซากลาร์ โซยุนชู และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่โชคร้ายเจ็บซ้ำขึ้นมาอีก หลังจากฟิตกลับมาช่วยทีมได้ในเกมแพ้ซอร์ย่า รวมไปถึงแดเนี่ยล อมาร์ตีย์ และ ติโมธี คาสตานเญ่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว 

    แต่ในรายของวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ฟิตกลับมาเป็นสำรองได้แล้วในเกมชนะดาบคู่ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ท เช่นเดียวกับแข้งสำรองรายอื่นๆ เช่นเวส มอร์แกน, ฮัมซ่า ชาวดรี, ลุค โธมัส, เซนกิซ อุนเดอร์ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 

    มัสซิโม คาร์เรร่า  เทรนเนอร์เออีเค เอเธนส์ พาทีมแพ้บราก้า 2-4 ในนัด 5 ก่อนแพ้พานาธิไนกอส 1-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด 

    สภาพทีมเกมนี้ คาร์เรร่าจะไม่มีเอมานูเอล อินซัว แบ็กซ้ายอาร์เจนไตน์ที่ติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบโควตา จึงเป็นโอกาสของมาริโอ มิตาจ์ ดาวรุ่งวัย 17 

    แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโยนู เนเดลเซียรู, คอนสแตนตินอส กาลาโนปูลอส, อังเดร ซิโมเอส, คริสตอส อัลบานิส, เนลซอน โอลิเวยร่า และ มาร์โก ลิวาย่า ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด 

   นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    
 
    เลสเตอร์ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด - เจมส์ จัสติน, เวส มอร์แกน, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ลุค โธมัส - เดนนิส ปราต, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ฮัมซ่า ชาวดรี - เซนกิซ อุนเดอร์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ 

    เทรนเนอร์ : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 

    เออีเค เอเธนส์ (4-3-3) : พานาจอติส ซินโตตาส - มิชาอิล บาคาคิส, นาสซิม ฮนิด, โยนู เนเดลเซียรู, มาริโอ มิตาจ์ - คอนสแตนตินอส กาลาโนปูลอส, อังเดร ซิโมเอส, เปตรอส มานดาลอส - คริสตอส อัลบานิส, เนลซอน โอลิเวยร่า, มาร์โก ลิวาย่า  

    เทรนเนอร์ : มัสซิโม คาร์เรร่า 

    ผู้ตัดสิน : ลอว์เรนซ์ วิสเซอร์ (เบลเยียม)

วันเดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน
30/10/20     ยูโรปา ลีก         เออีเค เอเธนส์ 1-2 เลสเตอร์ 
    
ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เลสเตอร์

06/12/220 ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
03/12/20 แพ้ ซอร์ย่า 0-1 (เยือน) ยูโรปา ลีก 
30/11/20 แพ้ ฟูแล่ม 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
26/11/20 เสมอ บราก้า 3-3 (เยือน) ยูโรปา ลีก 
22/11/20 แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เออีเค เอเธนส์
06/12/20 แพ้ พานาธิไนกอส 1-2 (เหย้า) ซูเปอร์ลีก
03/12/20 แพ้ บราก้า 2-4 (เหย้า)  ยูโรปา ลีก
29/11/20 ชนะ อาสเตราส 2-1 (เยือน) ซูเปอร์ลีก
26/11/20 แพ้ ซอร์ย่า 0-3 (เหย้า) ยูโรปา ลีก 
22/11/20 ชนะ ลาริสซ่า 4-1 (เหย้า) ซูเปอร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้กดชัย90+1! เลสเตอร์บุกเฉือนเชฟยูหืดเฮรอบ3นัดแซงขึ้นท็อปทรี
    เจมี่ วาร์ดี้ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สุดดราม่า 2-1 คว้าชัยนัดแรกในรอบ 3นัด พร้อมแซงขึ้นไปรั้งที่ 3 ชั่วคราว ขณะที่ทีม "ดาบคู่" ยังจมบ๊วยของตารางยังไม่ชนะใคร ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ลุ้นติดท็อปทรี! "วาร์ดี้" ทีเด็ดปิดสกอร์เกมบุกฟัดเชฟยูPPTVยิงสด
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเก็บสามแต้มเอาไว้ก่อนเพื่อโอกาสขยับขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางคะแนนโดย เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงเป็นตัวความหวังระเบิดฟอร์มเก่งจดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.15 น.)
  • เลสเตอร์ทัพสำรองโดนท้ายเกม!บุกพ่ายหวิวซอร์ย่าศึกยูโรปาลีก
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดทัพสำรองลงสนามบุกพ่าย ซอร์ย่า เจ้าถิ่นโดยการทำประตูของ อัลลาห์ยาร์ ซายยัดมาเนช นาทีที่ 84 แต่ถึงอย่างไร เลสเตอร์ การันตีเข้ารอบไปตั้งแต่นัดก่อนแล้ว ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) วันพฤหัสบดีที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์โรเตชั่น "อิเฮียนาโช่" หอกเป้าบุกยิง ซอร์ย่า ยูโรปาลีก
    เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้แล้วทำให้เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่กดดันเท่าไหร่แม้ว่าผลงานในลีกจะไม่ดีนัก แน่นอนว่าเกมนี้โรเตชั่นเน้นส่งสำรองเป็นตัวจริงในเกมบุกไปเยือน ซอร์ย่า นำทัพโดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ โดยมี เซนกิซ อุนเดอร์ และฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปั้นเกม ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »