ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เตต้าคาดหวัง! อาร์เซน่อลไร้พ่ายปิดจ็อบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีก

อาร์เตต้าคาดหวัง! อาร์เซน่อลไร้พ่ายปิดจ็อบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีก

Posted 10/12/2020 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีเป้าหมายอยู่ที่การเก็บชัยชนะ หกเกมรวด งานนี้ นิโกล่าส์ เปเป้ ยังยืนเป็นตัวหลักบุกถิ่น ดันดอล์ก ที่ต้องการไว้ลายซิวคะแนนแรกให้ได้ แม้เป็นบ๊วยกลุ่มแน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี 
วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
ดันดอล์ก (ไอร์แลนด์) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
เวลา : 00.55 น.

สนาม : อวีวา สเตเดี้ยม

    เชน คีแกน เทรนเนอร์ดันดอล์ค พาทีมแพ้โมลด์ 1-3 ในเกมนัด 5 ก่อนชนะแชมร็อค โรเวอร์ส 4-2 ในนัดชิงเอฟเอไอ คัพ ล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

    ความพร้อมเกมนี้ คีแกนไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม คาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมก่อนเป็นหลักต่อไปเหมือนเดิม

    แต่แข้งสำรองบางรายอย่างไมเคิ่ล ดัฟฟี่ และ แพทริค โฮแบน ก็มีลุ้นสลับมาออกสตาร์ทด้วยเช่นกัน

    อาร์เซน่อล ชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 3 นัดเท่านั้นรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ สเปอร์ส 0-2 ส่วนผลงานในรายการนี้นัดที่แล้วเปิดบ้านถล่ม ราปิด เวียนนา 4-1 ทำให้ทีมเยือนเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายไปแล้วในฐานะแชมป์กลุ่ม 

    สภาพทีมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ชาวสเปน จะไม่สามารถใช้งาน โธมัส ปาร์เตย์ ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งจากเกมกับ ไก่เดือยทอง รวมไปถึง ดาวิด ลุยซ์ ที่ยังคงไม่พร้อมช่วยทีมเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า ปาโบล มารี จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์ ขณะที่ในแดนหน้านำทัพโดย นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ติดโทษแบนจากเกมลีก, เอมิล สมิธ โรว์ และ ฟอลาแรง บาโลกัน 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ดันดอล์ค (3-5-2) : แกรี่ โรเจอร์ส - ไบรอัน การ์ทแลนด์, แอนดรูว์ บอยล์, ฌอน โฮอาร์ - ฌอน แกนน่อน, เกรกอรี่ สล็อกเก็ตต์, คริส ชีลด์ส, จอร์แดน ฟลอเรส, แคเมอร่อน ดัมมิแกน - แดเนี่ยล เคลลี่, นาธาน โอดูว่า

    เทรนเนอร์ : เชน คีแกน  

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : รูนาร์ รูนาร์สสัน - เซดริก โซอาเรส, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี, เซอัด โคลาซินัช - โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่, มิกูเอล อาซีส - นิโกล่าส์ เปเป้, โจ วิลล็อค, เอมิล สมิธ โรว์ - ฟอลาแรง บาโลกัน 

    เทรนเนอร์ : มิเกล อาร์เตต้า 

    ผู้ตัดสิน :  อิวาน เบเบ็ค (โครเอเชีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »