ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยันอีกเสียง!สกายเผยแมนยูสนทริปเปียร์จริง

ยันอีกเสียง!สกายเผยแมนยูสนทริปเปียร์จริง

Posted 10/12/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเหล่ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอต. มาดริด อยู่จริง แต่ก็ไม่ได้บอกว่า "ปีศาจแดง" คิดจะเดินแผนล่าเขาตอนไหน

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพจริงๆ

ก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ ตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแอบเหล่ ทริปเปียร์ อยู่ เพราะต้องการได้แบ็กขวาฝีเท้าดีมาเป็นตัวแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า เพื่อเป็นการกระตุ้น วาน-บิสซาก้า ไปในตัว เพราะแบ็กขวาอาชีพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีให้ใช้งานในตอนนี้นั้นนอกจาก วาน-บิสซาก้า แล้วมันก็มีเพียง ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แค่คนเดียว นอกจากนี้ ทริปเปียร์ ก็จะหมดสัญญากับ แอต. มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ ก็ไม่ได้บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดจะดึงเขามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย หรือจะทำอย่างนั้นในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดย ทริปเปียร์ กำลังเป็นตัวหลักของ แอต. มาดริด หลังจากได้ลงเป็นตัวจริงในลีกให้ต้นสังกัดครบทั้ง 10 นัด จนช่วยให้ "ตราหมี" นำเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา ในตอนนี้ ด้วยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 10 เกม นำหน้า เรอัล โซเซียดาด ที่ลงเล่นมากกว่าพวกเขา 2 เกมอยู่ 1 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »