ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พี่สาว "โรนัลโด้" จุดประเด็นอวยน้องแต่กัดเมสซี่

พี่สาว "โรนัลโด้" จุดประเด็นอวยน้องแต่กัดเมสซี่

Posted 11/12/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงได้ปวดหัวอีกครั้งเมื่อ เอลม่า อเวยโร่ พี่สาว จะอวยน้องรักทั้งทีดันไปแอบจิกกัด ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการโพสต์ภาพที่อาจจะทำให้แฟนคลับของ สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่พอใจก็ได้

เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จุดประเด็นเดือดที่อาจทำให้แฟนคลับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่พอใจเมื่อโพสต์ภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ดูเหมือน ดาวยิงอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า  กำลังนั่งคุกเข่าเคารพ "ซีอาร์7"

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการซัด 2 ประตูนำ ยูเว่  ไล่ต้อน บาร์ซ่า 3-0 ถึงถิ่นคัมป์ นู ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ ทีมดังแห่งเมืองตูริน ผงาดคว้าแชมป์กลุ่มไปได้อย่างงดงาม และยังทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องลุ้นหนักในการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะมีสิทธิ์ที่จะต้องเจอกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งพวกเขาเพิ่งโดนถล่มยับ 2-8 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

จากความสำเร็จของ โรนัลโด้ ทำให้พี่สาวของเขาอดรนทนไม่ไหวต้องขออวยชัยให้พรน้องชายสุดที่รักผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต แต่งานนี้ไม่ใช่แค่ชมน้องรักเท่านั้น เพราะเธอยังมีการแอบจิกกัด เมสซี่ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นคู่แข่งกับ โรนัลโด้ มาตลอดช่วงกว่าทศวรรษที่ผ่านมา

เอลม่า แชร์ภาพการ์ตูนขำๆ ที่มีภาพ เมสซี่ นั่งคุกเข่าทำความเคารพ โรนัลโด้ พร้อมข้อความที่ระบุว่า "ราชัน" เพื่อเป็นเกียรติให้กับ โรนัลโด้ "ราชันของฉัน ! นักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล ความภาคภูมิใจในชีวิตของฉัน" ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีการกดชื่นชอมากกว่า 40,000 ไลค์ จากผู้ติดตามเธอจำนวนกว่า 436,000 ฟอลโลว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »