ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองยืนหนึ่ง สโมสรไทยลีกคนเสิร์ชหาเยอะสุดในกูเกิ้ล-ยูทูบรอบปีนี้

เมืองทองยืนหนึ่ง สโมสรไทยลีกคนเสิร์ชหาเยอะสุดในกูเกิ้ล-ยูทูบรอบปีนี้

Posted 12/12/2020 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับหนึ่ง สโมสรในไทยลีกที่มีคนเสิร์ชเพื่อค้นหาข้อมูลมากที่สุดในกูเกิ้ลและยูทูบตลอดปี 2020 โดย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับที่สอง
    เป็นธรรมเนียมประจำทุกปีที่ทาง Google เสิร์ชเอ็นจิ้นชื่อดังของโลก จะเปิดเผยผลการค้นหาบนโลกออนไลน์ในแต่ละปีว่าผู้คนนิยมค้นหาอะไรบ้าง ซึ่งสำหรับหมวดสโมสรฟุตบอลในไทยลีก ปรากฏว่า "กิเลนผยอง" ยืนหนึ่งบนชาร์ตอันดับเทรนด์การค้นหาที่มาแรงในประเทศไทยประจำปี พ.ศ. 2563 หรือ ค.ศ. 2020

    Google ประเทศไทย ระบุว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับหนึ่งสำหรับการค้นหาข้อมูลของแฟนๆ ชาวไทยในหมวดสโมสรฟุตบอลในเมืองไทยตลอดปีนี้ รวมไปถึงการค้นหาคลิปวีดีโอบนแพล็ตฟอร์ม YouTube ด้วย ตามมาด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ในฐานะอันดับสอง และอันดับสามตามลำดับ


    ส่วนอันดับสี่ ได้แก่แชมป์ไทยลีกฤดูกาลล่าสุดอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์​ เชียงราย ยูไนเต็ด และอันดับห้า เป็น "เดอะ แร็บบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

    สำหรับอันดับสโมสรฟุตบอลในไทยลีกที่ชาวไทยให้ความสนใจเสิร์ชหาบน Google มากที่สุดตลอดปี ค.ศ. 2020 มีดังนี้

    1. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


    2. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

    3. การท่าเรือ เอฟซี

    4. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

    5. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

    6. ชลบุรี เอฟซี

    7. สุโขทัย เอฟซี

    8. โปลิศ เทโร เอฟซี

    9. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

    10. สุพรรณบุรี เอฟซี

    11. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

    12. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

    13. ระยอง เอฟซี

    14. ตราด เอฟซี

    15. พีที ประจวบ เอฟซี

    16. สมุทรปราการ ซิตี้ เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาง2แพร่ง ตอง-กวินทร์ กลับ "กิเลนผยอง" ถิ่นเก่าที่ผูกพันหรือโยกเฝ้าเสาท่าเรือ
    คนใกล้ชิด "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันทร์ เผย นายทวารเจ้าของฉายา "กวิน บินได้" เผยมีแค่ 2 ทางเลือกเท่านั้นหลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในการเฝ้าเสาให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยืมตัวจาก โอเอช ลูเวิน ในจูบิแลร์ลีก เบลเยี่ยม ไปใช้งานวันที่ 31 ธ.ค. 2563 นี้ โดย "ตอง" ยังคงมีสัญญาอยู่กับ โอเอชแอล ถึง 30 มิ.ย. 2023
  • ใครข่มใคร!?เกร็ดน่ารู้ท่าเรือฟัดเมืองทองในไทยลีก
    เกมไทยลีกนัดมิดวีค พุธที่ 2 ธ.ค. 2563 มีเตะคู่เดียวแต่ถือเป็นบิ๊กแมตซ์ โดยเป็นเกมตกค้างที่กลับมาเตะกันใหม่หลังเกิดเหตุการณ์ไฟดับ การท่าเรือ ที่การันตีเป็น 1 ใน 4 ทีมได้เล่น เอซีแอล 2021 แน่นอนแล้วกำลังเดินหน้าไล่ล่าตั๋วไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ AIS Play
  • ไปไหนต่อ!? เฮแบร์ตี้ โพสต์ลาแฟนบอลและสโมสรการท่าเรือ
    หลังจากมีข่าวการท่าเรือ เอฟซี ไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงในการต่อสัญญากับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิล ที่สัญญาเดิมจะหมดลงในสิ้นเดือนพ.ย.ผ่านมา เพราะค่าเหนื่อยของดาวยิงบราซิลรายนี้ค่อนข้างแพงถึงเดือนละ 3 ล้านบาท
  • อิทธิฤทธิ์ 'เนเกรา' ส่งผลถึง 'เฮแบร์ตี้' กับเคลีก
    Asiafootball.info สื่อฟุตบอลเกาหลีใต้ออกมารายงานว่ามีสโมสรฟุตบอลในเคลีกให้ความสนใจในการดึงตัว เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลของสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ในศึกไทยลีก 1 ไปร่วมทีม แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาดาวยิงรายนี้ที่กดประตูในไทยลีก ไปถึง 126 ประตู จากการรับใช้ 3 สโมสร ราชบุรี เอฟซี,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ท่าเรือ เอฟซี จะมีทีมยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยเดินหน้าเจรจาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »