ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ฟันธงใครจะเป็นแข้งตัวชูโรงให้ลิเวอร์พูลในอนาคต

คล็อปป์ฟันธงใครจะเป็นแข้งตัวชูโรงให้ลิเวอร์พูลในอนาคต

Posted 13/12/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ในอนาคตนักเตะที่จะเป็นตัวชูโรงให้กับ ลิเวอร์พูล คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พร้อมบอกว่ารู้สึกดีที่ได้เห็นว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมกับ มิดทิลแลนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งจะเป็นนักเตะตัวชูโรงของ "หงส์แดง" ในภายภาคหน้า

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของ ลิเวอร์พูล หลังเขาก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของทีม และทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ โดยในเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ มิดทิลแลนด์ นั้น เขายังได้เป็นกัปตันทีมด้วย


    คล็อปป์ เผยว่า "เทรนท์ เป็นคนที่จะได้รับบทบาทนี้ (กัปตันทีม) ในอนาคตแน่นอน ตอนนี้เขาก็ถือเป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ สำหรับบรรดาดาวรุ่งในทีมอยู่แล้ว เพราะแข้งดาวรุ่งเหล่านั้นต่างก็เจอเส้นทางแบบเดียวกับเขา ตอนนี้เรามีกัปตันทีมแล้ว 4 คน และพอคนเหล่านั้นไม่พร้อมลงเล่นน่ะ คนที่ควรจะต้องเป็นกัปตันทีมก็คึอ เทรนท์"

    "แต่ผมเพิ่งมารู้ว่ามันมีความหมายกับเขามากแค่ไหนก็ตอนที่ได้เห็นหน้าเขา (ในตอนที่ยื่นปลอกแขนกัปตันทีมให้) มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะเขาจะได้รับบทบาทนี้ในอนาคตในตอนที่คนอื่นๆ บอกลาที่นี่ไปแล้ว แค่ตอนนี้ เทรนท์ ก็เตรียมพร้อมที่จะเป็นตัวชูโรงของสโมสรแห่งนี้ในอนาคตแล้ว ก็หวังว่าจะมีคนอื่นๆ ที่เป็นอย่างนั้นเหมือนกันนะ"

    "ผมไม่คิดว่าเขาเป็นผู้นำที่ดีที่สุดของเราในนัดล่าสุด แต่เขาก็อยู่กับทีมมานานกว่าคนอื่นๆ ดังนั้นมันเลยเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมแล้ว (ที่ให้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกัปตันทีม) การเป็นกัปตันทีมน่ะมันไม่ใช่แค่ว่าสวมปลอกแขนแล้วก็จบ แต่คุณต้องทำตัวให้ดีตลอดเวลาด้วย ตอนที่ผมเห็นว่ามันมีความหมายกับเขามากแค่ไหนน่ะมันก็ทำให้ผมดีใจมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »