ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แก้มปริ! "โรนัลโด้" ปลื้มเล่นครบ100ให้ยูเวนตุสพร้อมซัด2ตุง

แก้มปริ! "โรนัลโด้" ปลื้มเล่นครบ100ให้ยูเวนตุสพร้อมซัด2ตุง

Posted 14/12/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส ยิ้มแก้มปริเพราะนอกจากซัดสองประตูในเกมชนะ เจนัว 3-1 แล้ว เขายังลงสนามครบ 100 เกมให้กับ "ม้าลาย" ด้วย
              
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สุดมีความสุขหลังจากที่ลงสนามครบ 100 เกมในทุกรายการให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมกับซัด 2 ประตูช่วยให้ทีมไล่ต้อน เจนัว 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

"ซีอาร์ 7" จัดการเหมาจุดโทษ 2 ลูกทำให้ "เบียงโคเนรี่" บุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญส่งผลให้พวกเขาเก็บได้ 23 แต้มรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ซึ่งทำได้แค่เสมอ ปาร์ม่า 2-2  อยู่แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้การลุ้นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีในซีซั่นนี้เข้มข้นสูสีอย่างมาก

โรนัลโด้ ซึ่งทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังจากลงสนามให้กับต้นสังกัดครบ 100 เกมว่า "จะมีวีธีไหนที่ดีไปกว่าการฉลองลงเล่นครบ 100 เกมของผมกับ ยูเว่ ด้วยการยิง 2 ประตูให้กับทีมอีกละ ? ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้ลงเล่นในสีเสื้อตัวนี้จนมาถึงตัวเลขจำนวนนี้ แต่รู้ไหมในใจของผมตั้งเป้าที่จะยิงให้ได้ 100 ประตูกับ ยูเว่ ด้วย"

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สร้างผลงานดีมีคุณภาพสมัยที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการซัดไปถึง 118 ประตูจากการลงสนาม 292 เกม ในขณะที่สมัยค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจ้าตัวตะบันไปถึง 450 ประตูจาก 438 แมตช์ ซึ่งกลายเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของทีมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสยิ้ม!เรอัลมาดริดไม่พร้อมล่า "ป็อกบา"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอทางสะดวก เพราะล่าสุดมีข่าว เรอัล มาดริด ไม่พร้อมที่จะออกล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้
  • พี่สาว "โรนัลโด้" จุดประเด็นอวยน้องแต่กัดเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงได้ปวดหัวอีกครั้งเมื่อ เอลม่า อเวยโร่ พี่สาว จะอวยน้องรักทั้งทีดันไปแอบจิกกัด ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการโพสต์ภาพที่อาจจะทำให้แฟนคลับของ สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่พอใจก็ได้
  • อัลเลกรีแต่งตัวรอ! "อาร์เตต้า" เหลือ3เกมเซฟงานอาร์เซน่อล
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เตรียมแต่องค์ทรงเครื่องเป็นกุนซือใหม่อาร์เซน่อลได้เลย หลังสื่อดังเมืองมะกะโรนี ทราบข่าววงในว่า มิเกล อาร์เตต้า มีเวลาอีก 3 เกมที่จะได้พิสูจน์กึ๋นเพื่อรักษาเก้าอี้นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไป และถ้าทำไม่ได้ก็คงต้องไปหางานใหม่ที่อื่น
  • ซื้อไหม?ผอ.กีฬาลั่นยูเวนตุสยังรักป็อกบา
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุ "เบียงโคเนรี่" ยังคงรัก ปอล ป็อกบา อยู่ แต่ไม่ขอตอบถึงเรื่องที่ว่าจะพยายามดึงเขามาอยู่กับทีมหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »