ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเร็ตซ์ก้าเผยลิเวอร์พูลเคยทาบร่วมทัพเมื่อ2ปีก่อน

โกเร็ตซ์ก้าเผยลิเวอร์พูลเคยทาบร่วมทัพเมื่อ2ปีก่อน

Posted 15/12/2020 by siamsport

ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ บาเยิร์น ระบุ ลิเวอร์พูล เคยทาบทามตนไปร่วมทัพเมื่อตอนที่ยังอยู่กับ ชาลเก้ แต่เชื่อ ตัดสินใจถูกแล้วที่มาเล่นให้ "เสือใต้"
   
ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนเคยได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เมื่อราว 2 ปีก่อน ซึ่งเป็นตอนที่เขายังอยู่กับ ชาลเก้ 04

โกเร็ตซ์ก้า อยู่กับ ชาลเก้ ระหว่างปี 2013-18 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้เป็นที่สนใจของทั้ง บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกมาอยู่กับ "เสือใต้" และประสบความสำเร็จอย่างมากจนได้แชมป์แล้วหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 2 สมัย, แชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล 2 ครั้ง, แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน, แชมป์ เดเอฟแอล ซูเอปอร์คัพ 2 รอบ และแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 1 สมัย

หลังจากโดน ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังถามเกี่ยวกับการที่เขาเคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น แข้งวัย 25 ปีก็ตอบว่า "แน่นอนว่าผมเคยพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับพวกเขา ที่นั่นถือเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และพัฒนาการของพวกเขานับตั้งแต่ที่เข้าสู่ยุคของ คล็อปป์ ก็ถือว่าน่าทึ่งมากๆ"

"ที่จริงเราทุกคนต่างก็ภูมิใจในตัวเขานิดๆ ที่เขาคว้าแชมป์ลีกไปครองได้ แต่ผมพิจารณาเกี่ยวกับการตัดสินใจของตัวเองนานมาก และผมก็มั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มว่าการมาอยู่กับ บาเยิร์น เป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเนสส์ชี้แข้งสเปอร์สคนเดียวดีพอเป็นตัวจริงลิเวอร์พูล
    แกรม ซูเนสส์ ระบุ ในขุมกำลังชุดปัจจุบัของ สเปอร์ส มันมีแค่คนเดียวที่ดีพอสอดแทรกเป็นตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ได้ นั่นคือ แฮร์รี่ เคน แต่เขาก็ชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ที่ทำทีมได้ดีเช่นกัน
  • จ่าฝูงอาจเปลี่ยนมือ?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13
    ศึกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 13 เริ่มหวดแข้งกันตั้งแต่คืนวันอังคาร โดยมีคู่บิ๊กแมตช์ ในคืนวันพุธ เป็นการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ทอตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • บาเยิร์นยังเต็งจ๋า! บ่อนเปิดราคาเต็งแชมป์ชปล.หลังประกบคู่รอบ16ทีม
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเปิดราคาแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรู้ผลการจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นเต็งจ๋า
  • จุดโทษช่วยชีวิต,ลุ้นมาติปเจ็บไม่หนัก!ตัดเกรดลิเวอร์พูลบุกเสมอฟูแล่ม
    ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสที่จะได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีก หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงแค่ออกไปเสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้่ "หงส์แดง" เล่นไม่ค่อยดีนัก แถมยังมาโดนเจ้าบ้านซัดขึ้นนำในนาทีที่ 25 ที่สำคัญเกมนี้หากไม่ได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่เพิ่งหายเจ็บได้ลงเฝ้าเสาในแมตช์นี้ สกอร์อาจจะโดนนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ครึ่งหลังแชมป์เก่าฟอร์มดุดันมากขึ้นและมาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นอกจากนี้สิ่งที่น่าเป็นห่วงอีกเรื่องก็คืออาการบาดเจ็บของ โฌแอล มาติป ที่มีรายงานว่านักเตะต้องออกจากเกมในช่วงพักครึ่งเพราะได้รับบาดเจ็บที่หลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »