ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ยูเวนตุสอ้างยื่นสัญญาให้ดีบาล่าพิจารณาแล้ว

ปธ.ยูเวนตุสอ้างยื่นสัญญาให้ดีบาล่าพิจารณาแล้ว

Posted 15/12/2020 by siamsport

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ระบุ เคยยื่นสัญญาให้ เปาโล ดีบาล่า พิจารณาไปแล้ว พร้อมชม ดีบาล่า ว่ามีคุณสมบัติดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมให้ "เบียงโคเนรี่" ด้วย
   
อันเดรีย อันเญลลี่ ประธาน ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าที่จริงพวกตนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปแล้ว

อนาคตของ ดีบาล่า เป็นประเด็นที่แฟนบอล ยูเวนตุส ให้ความสนใจในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าพวกเขาใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญากันเลย โดยเมื่อไม่นานมานี้แข้งวัย 27 ปีถึงขั้นบอกว่าตนยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากต้นสังกัดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วยซ้ำ

อันเญลลี่ เผยว่า "ผมรู้ดีว่าที่จริงเขาได้รับข้อเสนอไปเรียบร้อยแล้ว มันเป็นข้อเสนอที่จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด 20 อันดับแรกของทวีปยุโรปเลย เรากำลังรอฟังคำตอบจากเขาอยู่"

บิ๊กบอส ยูเวนตุส กล่าวด้วยว่ารู้สึกดีที่ ดีบาล่า บอกว่ารักทีมมากๆ พร้อมบอกว่าเขามีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมให้สโมสรด้วย "ผมได้ยินคำให้สัมภาษณ์ของเขาแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของผม ข่าวดีก็คือประตูที่เขาทำได้ (ในนัดล่าสุดที่ ยูเวนตุส ชนะ เจนัว 3-1) เปาโล เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผมได้ยินที่เขาบอกว่าเขารัก ยูวเนตุส มากๆ และเราก็รักเขาอย่างมากเช่นกัน เรามองว่าเขามีดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมในอนาคตเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »