ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มุกไม่ขำ! "โรเบิร์ตสัน" เผยใส่เสื้อเชลซีฉลองแชมป์

มุกไม่ขำ! "โรเบิร์ตสัน" เผยใส่เสื้อเชลซีฉลองแชมป์

Posted 17/12/2020 by siamsport

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องขำที่เพื่อนร่วม "หงส์แดง" ไม่ขำด้วย เพราะในช่วงที่ฉลองแชมป์ลีก ตนใส่เสื้อเชลซี และงานนี้บรรดาแข้งร่วมสังกัดไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติสกอตแลนด์ของ ลิเวอร์พูล เผยว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ไม่ค่อยปลื้มกับการที่เขานำเสื้อสโมสรเชลซี มาใส่ หลังจากที่ทีมผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/2020 อย่างเป็นทางการ

"สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ผงาดคว้าแชมป์ลีกทันที และแน่นอนว่าบรรดานักเตะ "เดอะ เร้ดส์" แต่ฉลองกันอย่งาบ้าคลั่งในช่วงที่อยู่ในโรงแรม

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้มีเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์และไม่ได้มีการเปิดเผยให้สื่อดังรับรู้ นั่นก็คือ โรเบิร์ตสัน ได้ลงทุนสวมเสื้อของ บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งสายเลือดสกอตติชของ เชลซี ในช่วงระหว่างที่ร่วมงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่รอคอยมานานถึง 30 ปี

"ช่วงค่ำคืนนั้นในเดือนมิถุนายน ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ เชลซี และเราได้รับการยืนยันว่าเป็นแชมเปี้ยน โดยสโมสรได้จัดการทุกอย่างให้กับเราตั้งแต่ตอนที่เราชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 หนึ่งวันก่อนหน้าเกมนั้น เราจองโรงแรม และมีการจัดเตรียมบาร์บีคิวเอาไว้พร้อมสรรพ"

"ผมไม่ได้โกหกนะ ผมมีเสื้อเชลซี และผมดันยึดติดกับมุกตลกที่พูดเอาไว้กับเพื่อนร่วมทีมก่อนหน้าเกมนั้น มันใส่ไม่ค่อยสบาย ผมก็เลยต้องฉีกเพื่อที่จะใส่ให้พอดีตัว เพราะ บิลลี่ กิลมอร์ ตัวเล็กกว่าผม ! การประสบความสำเร็จแบบนี้มันเต็มไปด้วยความสุขเพราะมีครอบครัว, เพื่อนฝูง และแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล ห้อมล้อม"

เราได้สร้างสิ่งที่ดีที่สุด โดยการฉลองกันลากยาวไปตลอดทั้งคืน และนี่เป็นโอกาสพิเศษที่นักเตะทุกคน รวมทั้งสตาฟฟ์ได้มาร่วมแบ่งปันความสำเร็จด้วยกัน ผมคิดว่าหลังจาก 30 ปี บางทีคุณก็มีสิทธิ์ที่จะได้ทำอะไรแบบนั้นทั้งคืน" โรเบิร์ตสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คล็อปป์" โวลิเวอร์พูลเล่นดีสมควรได้3แต้ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" สมควรได้ชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ 2-1 แต่ยอมรับแนวรุก "ไก่เดือยทอง" มีสปีดความเร็วที่อันตรายสุดๆ
  • "มูรินโญ่" แขวะคล็อปป์หลังเกมแพ้ลิเวอร์พูล
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์ส เชื่อหากตนแสดงพฤติกรรมข้างสนามเหมือนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงโดนไล่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์แล้ว พร้อมโว "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมที่ดีกว่าแต่สุดท้ายต้องกลายเป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด
  • สนใจหรือไม่?แฉท่าทีทริปเปียร์หลังแมนยูตามจีบ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอต. มาดริด สนใจที่จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กด้วย
  • เดิมพันจ่าฝูง!ลิเวอร์พูลกู้ชัย "ซาลาห์" นำ3หน้ายิง,สเปอร์สมี "เคน-ซน" โป้ง
    ทีมใดคว้าชัยจะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเดี๋ยวทันที..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกู้ฟอร์มเก่งซิวสามแต้มโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงลงนำสามประสานแดนหน้าล่าสกอร์เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน พร้อมประจำการซัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 16 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »