ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจพี่! อันเช่ปลื้มเอฟเวอร์ตันฟอร์มแกร่งต่อเนื่อง

ถูกใจพี่! อันเช่ปลื้มเอฟเวอร์ตันฟอร์มแกร่งต่อเนื่อง

Posted 17/12/2020 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ปลื้มฟอร์มลูกทีมที่ยังเล่นได้แกร่งเหมือนเดิม หลังบุกสอย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 พร้อมชูสองสตาร์ตัวรุกทำงานหนักมากในเกมนี้

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ยังคงเล่นได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรับและรุกเหมือนนัดที่แล้ว หลังล่าสุดบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมที่แล้ว เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มแกร่ง ด้วยการเปิดบ้านเชือด เชลซี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนัดนี้ก็เล่นได้สุดยอดอีกครั้งในการดวลกับ เลสเตอร์ โดยพวกเขาได้ประตูจาก ริชาร์ลิซอน นาทีที่ 21 และ เมสัน โฮลเกต นาทีที่ 72 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขึ้นมารั้งอันดับห้าในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 23 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด

"เราทำได้ดีเหมือนเกมที่เจอกับ เชลซี เลย แข็งแกร่งในเกมรับ และเมื่อมีโอกาสทำประตู เราก็ทำได้ หลังจากนั้นเราก็คอนโทรลเกมได้ดี วันนี้เราประสานงานกันดีมาก และถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับเรา เกมนี้ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน และ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ทำงานหนักมาก แบ็กโฟร์ก็ช่วยกันได้ดี นัดนี้เราไม่ดันฟูลแบ็กขึ้นเกมรุกมากนัก เพราะมันยากสำหรับเราที่จะรักษาความสมดุล" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »