ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยนึกว่ามูรินโญ่ล้อเล่นหลังบอกเล่นดีกว่าแต่แพ้

คล็อปป์เผยนึกว่ามูรินโญ่ล้อเล่นหลังบอกเล่นดีกว่าแต่แพ้

Posted 17/12/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนแรกคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ล้อเล่นที่บอกว่า สเปอร์ส เล่นได้ดีกว่าแต่เป็นฝ่ายแพ้ทีมของตน พร้อมไม่คิดที่จะตำหนิสไตล์การทำทีมของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตอนแรกตนนึกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ แค่พูดเล่นในตอนที่บอกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล่นได้ดีกว่าทีมของตน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะอีกฝ่าย 2-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจบนัดดังกล่าวกล้องจับภาพได้ว่า มูรินโญ่ เข้าไปพูดบางอย่างกับ คล็อปป์ ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจเล็กน้อย ก่อนที่ในภายหลังกุนซือชาวโปรตุกีสจะเผยว่าตนพูดกับ คล็อปป์ ไปว่าทีมที่ดีที่สุดเป็นฝ่ายแพ้ ซึ่งมันก็ทำให้บางคนล้อเลียน มูรินโญ่ เกี่ยวกับเรื่องนี้

พอโดนถามถึงจังหวะที่ มูรินโญ่ มาคุยกับเขานั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "บรรยากาศมันไม่ได้ตึงเครียดอะไรเลย เขาไม่พอใจเพราะเขาบอกว่าทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายแพ้ และตอนแรกผมคิดว่าเขาล้อเล่น! แต่เขาไม่ได้ล้อเล่น มันก็แค่นั้น"

ทั้งนี้ ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล มีจังหวะผ่านบอลในพื้นที่สุดท้ายถึง 200 ครั้ง ขณะที่ สเปอร์ส ทำได้เพียง 19 หนเท่านั้น แต่ คล็อปป์ ก็ไม่คิดที่จะตำหนิแท็กติกของ มูรินโญ่ แต่อย่างใด โดยพอถูกถามถึงเรื่องสถิติการผ่านบอลในพื้นที่สุดท้าย คล็อปป์ ก็เผยว่า "ถ้าคุณถามผมตอนนี้น่ะ ผมก็จำ 19 ครั้งที่ว่า (ของ สเปอร์ส) ไม่ได้หรอก แต่มันก็แค่นั้น มันไม่เป็นปัญหาอะไรเลย แต่ละคนก็มีแนวทางต่างกันไป, มีวิธีการเล่นที่แตกต่างกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »