ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา" ปลื้มแมนยูฟอร์มแจ่มเกมบุกสอยเชฟยูไนเต็ด

"โซลชา" ปลื้มแมนยูฟอร์มแจ่มเกมบุกสอยเชฟยูไนเต็ด

Posted 18/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมลูกทีมเล่นได้เยี่ยมในเกมบุกสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมเร้านักเตะคืนฟอร์มเก่งในบ้าน โดยเฉพาะการเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ความผิดพลาดของ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำให้ทีมเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก เดวิด แม็คโกลดริค ทว่านาทีที่ 26 มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงสุดสวยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ และหลังจากนั้นแค่ 7 นาที "ปีศาจแดง" มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ช่วงต้นครึ่งหลังนาทีที่ 51 แมนฯ ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 3-1 จากการกระทุ้งของ แรชฟอร์ด ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย และถึงแม้ "ดาบคู่" ได้ประตูไล่ขึ้นมาในนาทีที่ 87 จาก แม็คโกลดริค เจ้าเก่า แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "ปีศาจแดง" บุกมาคว้าชัยที่ บรามอลล์ เลน พร้อมขึ้นมารั้งอันดับหก ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 23 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด 5 แต้ม

"ผมคิดว่า เราเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในช่วงระหว่างที่เราได้ประตูแรกและประตูที่สอง แน่นอน ช่วงท้ายเกมเราเจอกับความยากลำบาก แต่นอกนั้นเราเล่นกันได้ดี" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเกมเยือนในลีกมาแล้วถึง 10 นัดติด (นับรวมจากซีซั่นที่แล้ว) ซึ่งตรงกันข้ามกับผลงานเกมเหย้า ที่ซีซั่นนี้เพิ่งคว้าชัยได้แค่หนเดียว จาก 6 นัด โดย โซลชา มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องเร่งคืนฟอร์มเก่งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ มีคิวเปิดบ้านทำศึก "สงครามกุหลาบ" กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

"เราจำเป็นต้องปรับปรุงฟอร์มในบ้านตัวเอง ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า เราจะทำได้ทันทีในเกมวันอาทิตย์นี้ แน่นอนว่า มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา ซึ่งเราก็รู้ดี เรารอคอยเกมนี้มาตั้งนานหลายปี และเราก็พร้อมแล้ว" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »