ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนี่ย์แก้มปริ! "ไค" ลูกคนโตเซ็นเข้าสังกัดแมนยู

รูนี่ย์แก้มปริ! "ไค" ลูกคนโตเซ็นเข้าสังกัดแมนยู

Posted 18/12/2020 by siamsport

ไค รูนี่ย์ ทายาทคนโตของ เวย์น รูนี่ย์ กับ คอลลีน ตกลงเซ็นสัญญเป็นนักเตะเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้นักเตะหวังเดินตามรอยเท้าปะป๋าที่ประสบความสำเร็จจนเป็นตำนาน "ปีศาจแดง"

ไค รูนี่ย์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

หัวหอกเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลจำนวน 253 ประตูจากการลงเล่น 559 เกมให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" ได้โพสต์ภาพผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม ในขณะที่ลูกชายคนโต วัย 11 ขวบ เซ็นสัญญาพร้อมกับมี คอลลีน คุณแม่บังเกิดเกล้า และตนเองอยู่เคียงข้าง

รูนี่ย์ ซึ่งโด่งดังจากการเป็นเด็กปั้นสโมสรเอฟเวอร์ตัน ก่อนจะย้ายไปประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 13 ปี ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราว "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ หลังย้ายมาร่วมงานในฐานะผู้เล่น-โค้ช เมื่อช่วงระหว่างซีซั่นที่ผ่านมา ระบุว่า "วันที่แสนภาคภูมิใจ ไค เซ็นสัญญากับแมนยู @ManUtd ตั้งใจซ้อมและทำงานหนักมากยิ่งขึ้นนะลูกชาย"

ทั้งนี้ ไค เป็นบุตรชายคนโตจากลูกทั้ง 4 คนของ รูนี่ย์ กับ คอลลีน โดยเขาลืมตาดูโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2009 ปัจจุบันอายุ 11 ปีแล้ว โดยมีน้องชายอีก 3 คนได้ เคลย์ แอนโธนี่ อายุ 7 ขวบ , คิต โจเซพ 4 ขวบ และ แคสส์ แม็ค อายุ 2 ขวบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »