ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คู่ควร! "เลวานดอฟสกี้" ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

คู่ควร! "เลวานดอฟสกี้" ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

Posted 18/12/2020 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ถูกเลือกให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมชายของ ฟีฟ่า ประจำปี 2020 ตามคาด โดยเจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ พร้อมยกความสำเร็จครั้งนี้ให้โค้ชและเพื่อนๆ ร่วมก๊วน "เสือใต้"

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 32 ปี สามารถเอาชนะสองผู้เข้าชิงรางวัลอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ได้สำเร็จ จากผลงานอันสุดอลังการในฤดูกาล 2019/20 ที่กระทุ้งไปถึง 55 ประตู จากการลงเล่น 47 นัด พร้อมช่วย "เสือใต้" กวาดเรียบทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมรู้สึกดีมากๆ เลย" เลวานดอฟสกี้ เปิดใจ หลังได้รับมอบรางวัลจากมือของ จานนี่ อินฟานติโน่ ประธาน ฟีฟ่า ที่เดินทางไปมอบถึงเมืองมิวนิค "ผมภูมิใจและมีความสุขมากๆ นี่คือวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม รวมถึงสโมสรของผมและเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย รางวัลนี้ผมขอมอบให้เพื่อนๆ ร่วมทีม, โค้ช และทุกๆ คนที่ บาเยิร์น มิวนิค มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อจริงๆ"

"ถ้าคุณได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แบบนี้ที่ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เคยได้มาตลอด มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมากๆ ผมอยากได้อะไรแบบนี้มานานแล้ว และตอนนี้ผมทำได้สำเร็จ มันมีความหมายอย่างมากสำหรับผม มันมีความหมายจริงๆ ไม่สำคัญหรอกว่า คุณมาจากไหน สิ่งที่สำคัญสุดคือสิ่งที่คุณทำต่างหาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »