ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชื่นชอบฝีเท้า!รุมเมนิกเก้พูดชัดประเด็นบาเยิร์นกับเอ็มบั๊ปเป้

ชื่นชอบฝีเท้า!รุมเมนิกเก้พูดชัดประเด็นบาเยิร์นกับเอ็มบั๊ปเป้

Posted 18/12/2020 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น บอกเอง ไม่สนใจเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาเสริมแกร่ง แม้ว่าส่วนตัวแล้วจะชอบ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างมากก็ตาม

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าทีมของตนไม่คิดที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพแต่อย่างใด

เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น ซึ่งจากการที่จนถึงตอนนี้เขายังไม่ต่อสัญญากับทีมสักทีก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยมี เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุด

รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ผมชอบ เอ็มบั๊ปเป้ และวิธีการเล่นของเขา แต่เราไม่มีวันที่จะสามารถดึงเขามาอยู่กับ บาเยิร์น ได้ ตอนนี้เขาก็อยู่กับทีมที่ดีอยู่แล้ว นาสเซอร์ (อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีสฯ) เป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมก็จะไม่ทำให้เขาเจอกับปัญหาในประเด็นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควร! "เลวานดอฟสกี้" ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ถูกเลือกให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมชายของ ฟีฟ่า ประจำปี 2020 ตามคาด โดยเจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ พร้อมยกความสำเร็จครั้งนี้ให้โค้ชและเพื่อนๆ ร่วมก๊วน "เสือใต้"
  • เลวานเหมาสอง! บาเยิร์นเร่งเครื่องส่งโวล์ฟฯพ่ายนัดแรก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์สกิลเร่งเครื่อง ได้สองประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไล่แซง "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ยังรั้งรองฝูง แถมทำทีมเยือนปราชัยนัดแรกในลีกอีกด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • จริงอ่ะ?วิเอรี่ชี้ลูกากูโหดกว่าเลวานดอฟสกี้
    คริสเตียน วิเอรี่ ชี้ ส่วนตัวคิดว่า โรเมลู ลูกากู เก่งกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยยกตัวอย่างว่าถ้าทั้งคู่สลับทีมกันนั้น ลูกากู ก็จะยังยิงกับ บาเยิร์น ได้เยอะ ตรงกันข้ามกับ เลวานดอฟสกี้ ที่จะยิงให้ อินเตอร์ ได้น้อยกว่าที่ ลูกากู ทำได้ ส่วน นิโกล่า เวนโตล่า แสดงมุมมองว่า ลูกากู โหดกว่า แฮร์รี่ เคน
  • ปลุกใจเสือใต้! ย้อนชมไฮไลท์ประตูสุดสวยของขุนพลบาเยิร์นยามเจอโวล์ฟสบวร์ก
    ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันที่ 16 ธันวาคมนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีคิวเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก คิกออฟ 02.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »