ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่แจกฟักเอง!กัตตูโซ่จวกเปาเลี่ยนอ่อนไหวง่าย

แค่แจกฟักเอง!กัตตูโซ่จวกเปาเลี่ยนอ่อนไหวง่าย

Posted 18/12/2020 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี จวกเหล่าเชิ้ตดำของอิตาลีว่าอ่อนไหวง่ายเกินเหตุ ภายหลัง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ลูกทีมของเขาโดนใบแดงในเกมแพ้ อินเตอร์ เพราะไปพูดหยาบคายตอนที่ทีมเสียลูกจุดโทษ โดยระบุ นักเตะในลีก อังกฤษ กับ สกอต์แลนด์ พูดหยาบคายใส่กรรมการตั้งเยอะ แต่ไม่โดนลงโทษเลย

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี ตำหนิบรรดากรรมการของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าอ่อนไหวง่ายเกินไป หลังจากที่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้ากัปตันทีม นาโปลี โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่พวกเขาออกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการที่ อินซินเย่ โดนมองว่าใช้คำหยาบคายกับกรรมการ

นัดดังกล่าว อินเตอร์ ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู ในนาทีที่ 73 แต่จังหวะที่ อินเตอร์ ได้ลูกจุดโทษนั้น อินซินเย่ เข้าไปประท้วงการตัดสินของ ดาวิเด้ มาสซ่า อย่างหนัก ซึ่งสุดท้าย มาสซ่า ก็ชักใบแดงให้กับ อินซินเย่ ทันที

กัตตูโซ่ เผยว่า "มีแค่ใน อิตาลี เท่านั้นแหละที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมพูดกับกรรมการ มาสซ่า ไปว่าเมื่อช่วง 2 นาทีก่อนที่เขาจะแจกใบแดงน่ะเขายังชม อินซินเย่ อยู่แท้ๆ เลยว่าทำตัวได้สมกับเป็นกัปตันทีม แต่พอ 2 นาทีต่อมากลับไล่เขาออกจากสนามซะอย่างนั้น"

"คุณจะไล่นักเตะแค่เพราะเขาพูดคำว่า -ฟัก ออฟ- กับกรรมการหลังจากมีการแจกลูกจุดโทษแบบน่ากังขาไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่เป็นถึงกัปตันทีม ใน อังกฤษ กับ สกอตแลนด์ น่ะ พวกเขาพูด -ฟัก ออฟ- กับกรรมการอยู่ตลอด แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มีแค่ใน อิตาลี เท่านั้นที่นักเตะจะโดนไล่ออกจากเรื่องแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงอ่ะ?วิเอรี่ชี้ลูกากูโหดกว่าเลวานดอฟสกี้
    คริสเตียน วิเอรี่ ชี้ ส่วนตัวคิดว่า โรเมลู ลูกากู เก่งกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยยกตัวอย่างว่าถ้าทั้งคู่สลับทีมกันนั้น ลูกากู ก็จะยังยิงกับ บาเยิร์น ได้เยอะ ตรงกันข้ามกับ เลวานดอฟสกี้ ที่จะยิงให้ อินเตอร์ ได้น้อยกว่าที่ ลูกากู ทำได้ ส่วน นิโกล่า เวนโตล่า แสดงมุมมองว่า ลูกากู โหดกว่า แฮร์รี่ เคน
  • ตารางบอลวันนี้! เจลีกมีเตะ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ สเปอร์ส เช็กโปรแกรมบอลวันนี้+ช่องถ่ายทอดสด
    วันนี้มีฟุตบอลให้ตามเชียร์กันต่อเนื่อง ศึกเจลีกเตะนัดรองสุดท้าย ขณะที่พรีเมียร์ลีกมีบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ สเปอร์ส ส่วน ลาลีกา มีบาร์เซโลน่าลงเตะ ขณะที่ กัลโช่ เซเรีย อา ,ลีกเอิง และ บุนเดสลีกา หลายคู่น่าสนใจ เรามีโปรแกรมฟุตบอลวันนี้ พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลมาฝากแฟนบอลที่ต้องการดูบอลสด
  • ลาปอร์ต้าแฉมีทีมทุ่ม250ล.ยูโรเพื่อเมสซี่เมื่อปี2006
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ซึ่งลงชิงตำแหน่งในรอบนี้ด้วยนั้น เปิดเผยว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 250 ล้านยูโรจาก อินเตอร์ ที่ขอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อปี 2006 พร้อมบอกว่าถ้าตนได้รับเลือกตั้งให้กลับมาเป็นประธานของทีมอีกครั้งตนก็จะไปคุยกับ เมสซี่ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ
  • ส่อกลับอังกฤษ!อินเตอร์พร้อมขาย "อีริคเซ่น" ให้2ยักษ์พรีเมียร์ลีก
    คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวดับ อินเตอร์ มิลาน มีแววที่จะได้กลับมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว "งูใหญ่" ยินดีขายนักเตะให้กับสองสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีที่กำลังให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »