ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ลดละเลิก!ยูเวนตุสตื๊อยื่น2แข้งให้แมนยูปล่อยป็อกบา

ไม่ลดละเลิก!ยูเวนตุสตื๊อยื่น2แข้งให้แมนยูปล่อยป็อกบา

Posted 19/12/2020 by siamsport

สื่อดังแฉสนั่น ยูเวนตุส ยังไม่ลดละเลิกในการล่าตัว ปอล ป็อกบา กลับมาสวมเสื้อ "เบียงโคเนรี่" โดยพวกเขาเตรียมแผนเด็ดด้วยการใส่ชื่อ 2 นักเตะชั้นดีของทีม เพื่อยื่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาในช่วงซัมเมอร์หน้า
    ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมใช้แผนเด็ดในการยื่นข้อเสนอสองนักเตะอย่าง เปาโล ดีบาล่า กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาแลกกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก

    ก่อนหน้านี้ ยูเว่ ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอ มิราเล็ม ปานิช กับ ดั๊กลาส คอสต้า เพื่อแลกกับ ป็อกบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธหน้าหงาย โดยเหตุผลเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ต้องการนักเตะทั้งสองคนนี้

    อย่างไรก็ตาม "ม้าลาย" ยังไม่หมดความพยายาม หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้พวกเขาเตรียมแผนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยการจัดข้อเสนอเด็ดเป็น 2 แข้งตัวเก่งอย่าง ดีบาล่า กับ แบร์นาร์เดสกี่ เพื่อแลกกับ สตาร์ลูกหนังเลือดเฟร้นช์

    จากรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" ระบุว่า ยูเวนตุส ไม่สามารถที่จะจ่ายเงินค่าตัว ป็อกบา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงตอนที่เล่นให้กับ "เบียงโคเนรี่" ได้อย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ ดังนั้นการใช้ 2 ผู้เล่นดังกล่าวที่เมื่อรวมค่าตัวกันแล้วว่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับตัวเลขตามที่ "ผีแดง" อยากได้ สำหรับดีลในครั้งนี้

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ พยายามที่จะขยายสัญญากับ ป็อกบา ที่ตอนนี้เหลือสัญญาเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่หากพวกเขาทำไม่สำเร็จงานนี้ทั้ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด และบอร์ดบริหารคนอื่นๆ ก็พร้อมยินดีรับข้อเสนอดังกล่าว ถ้าหากพวกเขาต้องเสีย กองกลางแชมป์โลก ไปจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »