ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา! "ลินการ์ด" เตรียมลาแมนยูซบทีมเพื่อนร่วมลีก

จับตา! "ลินการ์ด" เตรียมลาแมนยูซบทีมเพื่อนร่วมลีก

Posted 19/12/2020 by siamsport

ถึงเวลาต้องไป... เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมโยกซบสโมสรคู่แข่งร่วมลีก แบบสัญญายืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
    เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายไปร่วมทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรเพื่อนร่วมลีก แบบสัญญายืมตัว ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
    ปัจจุบัน ลินการ์ด แทบไม่ได้อยู่ในสายตาของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก แม้แต่วินาทีเดียว ซึ่ง 2 เกมที่ได้ลงโชว์ฝีเท้าเกิดขึ้นในศึก คาราบาว คัพ ทั้งหมด
 
    ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า ลินการ์ด มีแววที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เชฟฯ ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่ คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีม "ดาบคู่" ได้มีการพูดคุยเรื่องดีลดังกล่าวกับ โซลชา เรียบร้อย หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกเชือด เชฟฯ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ ดาวเตะจอมลีลาวัย 28 ปี กำลังจะเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" มีแผนที่จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มให้อีก 1 ปี เพื่อไม่ให้เสียตัวนักเตะไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »