ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้โว!บาเยิร์นยังกระหายความสำเร็จ

เลวานดอฟสกี้โว!บาเยิร์นยังกระหายความสำเร็จ

Posted 20/12/2020 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ต้องการที่จะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่อีกในปี 2021 หลังส่งท้ายปีนี้ด้วยการบุกไปพลิกสอย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดมันส์ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์
    
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังคงต้องการความสำเร็จเพิ่มเติม หลังปิดฉากปี 2020 ด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยการบุกไปเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

พาทริค ชิค ยิงสุดสวยให้ เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 แต่ช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 43 บาเยิร์น ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการโขกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอ แต่นาทีที่ 90+3 "เสือใต้" มาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 จากการยิงของ เลวานดอฟสกี้ เจ้าเก่า

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น แซง "ห้างขายยา" ขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยการมี 30 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ส่วน เลเวอร์คูเซ่น ที่ปราชัยเป็นครั้งแรกของซีซั่นเรียบร้อย ตกมาอยู่อันดับสอง มี 28 แต้ม จาก 13 เกม ซึ่งหลังจากนี้ บุนเดสลีกา จะพักยาวจนสิ้นปี ก่อนกลับมาอีกครั้งในปี 2021 ซึ่ง "เสือใต้" จะประเดิมศักราชใหม่ด้วยการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไมนซ์ 05 วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม

ปี 2020 ถือเป็นขวบปีแห่งความสำเร็จของ บาเยิร์น ที่คว้าแชมป์ได้ถึง 5 รายการ (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เดเอฟแอล-ซูเปอร์ คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ก็สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของสโมสร จนล่าสุดถูกรับเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ประจำปี 2020 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 32 ปี ยืนยันว่า ทั้งตนและ บาเยิร์น ยังคงไม่พอใจกับความสำเร็จแค่นี้ "เรามีขวบปีที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เราต้องการมากกว่านี้เสมอ และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปีหน้าผมจะทำประตูได้เรื่อยๆ แบบนี้ และช่วยทีมคว้าชัยชนะแบบนี้อีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นชอบฝีเท้า!รุมเมนิกเก้พูดชัดประเด็นบาเยิร์นกับเอ็มบั๊ปเป้
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น บอกเอง ไม่สนใจเอา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาเสริมแกร่ง แม้ว่าส่วนตัวแล้วจะชอบ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างมากก็ตาม
  • คู่ควร! "เลวานดอฟสกี้" ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ถูกเลือกให้คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมชายของ ฟีฟ่า ประจำปี 2020 ตามคาด โดยเจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ พร้อมยกความสำเร็จครั้งนี้ให้โค้ชและเพื่อนๆ ร่วมก๊วน "เสือใต้"
  • เลวานเหมาสอง! บาเยิร์นเร่งเครื่องส่งโวล์ฟฯพ่ายนัดแรก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์สกิลเร่งเครื่อง ได้สองประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไล่แซง "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ยังรั้งรองฝูง แถมทำทีมเยือนปราชัยนัดแรกในลีกอีกด้วย ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันพุธที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • จริงอ่ะ?วิเอรี่ชี้ลูกากูโหดกว่าเลวานดอฟสกี้
    คริสเตียน วิเอรี่ ชี้ ส่วนตัวคิดว่า โรเมลู ลูกากู เก่งกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยยกตัวอย่างว่าถ้าทั้งคู่สลับทีมกันนั้น ลูกากู ก็จะยังยิงกับ บาเยิร์น ได้เยอะ ตรงกันข้ามกับ เลวานดอฟสกี้ ที่จะยิงให้ อินเตอร์ ได้น้อยกว่าที่ ลูกากู ทำได้ ส่วน นิโกล่า เวนโตล่า แสดงมุมมองว่า ลูกากู โหดกว่า แฮร์รี่ เคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »