ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่-แม็คโทท็อปฟอร์ม! ตัดเกรดแข้งแมนยูโชว์ดุยำลีดส์ขาดลอย

บรูโน่-แม็คโทท็อปฟอร์ม! ตัดเกรดแข้งแมนยูโชว์ดุยำลีดส์ขาดลอย

Posted 21/12/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดเพอร์เฟคในศึก “สงคามกุหลาบ” หลังเปิดบ้านยำใหญ่ลีดส์ถึงครึ่งโหล ถือเป็นเกมที่ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีเกมรุกที่จัดจ้านและเฉียบคมเป็นอย่างมาก มีนักเตะหลายคนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมโดยเฉพาะมิดฟิลด์รายหนึ่งที่ได้คะแนนไปถึง 9 แต้ม มาเช็กผลสอบของแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้กัน


ดาบิด เด เคอา 7

    ประตูที่เสียทั้งสองลูกโทษเขาไม่ได้ เซฟลูกยิงของ ราฟินญ่า ได้ยอดเยี่ยมทั้งสองครึ่งเวลา

อารอน วาน-บิสซาก้า 5.5

    คืนหลังพลาดจนเกือบเสียประตู มีปัญหาในการรับมือ ราฟินญ่า มีประกบตัวในเขตโทษพลาดอยู่ 2-3 ครั้ง

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 7

    จับบอลแรกดูติดๆขัดๆทำให้บอลลั่นและเล่นต่อยาก จบสกอร์ได้ดีจากลูกเตะมุม โดยรวมเกมรับไม่มีข้อผิดพลาด

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 7

    จังหวะอ่านเกมทำได้ยอดเยี่ยม ลูกกลางอากาศแข็งแกร่ง บล็อคลูกยิงจ่อๆของ แจ็ค แฮร์ริสัน ตัดบอล 3 ครั้ง และเคลียร์บอล 3 ครั้ง

ลุค ชอว์ 7

    ใช้พละกำลังเยอะพอสมควรในการวิ่งขึ้นวิ่งลงตลอดเกม มีจังหวะพาบอลขึ้นหน้าสวยๆ แต่เกมรับก็มีหละหลวมอยู่บ้าง ทว่าประกบ แจ็ค แฮร์ริสัน จนโชว์ฟอร์มไม่ออก

เฟร็ด 7.5

    เป็นแดนกลางอีกหนึ่งคนที่ขาดไม่ได้ ช่วยแท็กเกิ้ลถึง 5 ครั้ง เป็นคนเริ่มต้นจังหวะสวนกลับหลายๆครั้ง จังหวะพาบอลขึ้นหน้าของเขานำมาซึ่งประตูที่ 3 ข้อผิดพลาดเดียวคือไม่ได้ตามประกบ เลียม คูเปอร์ จนเสียประตู

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 9

    หนึ่งในฟอร์มสุดยอดที่สุดนับตั้งแต่ขึ้นมาทีมชุดใหญ่ ซัดไกลสุดสวยให้ทีมนำเร็วแถมยังสอดขึ้นมาทำประตูที่ 2 อีก ครึ่งหลังมาแอสซิสต์สุดสวยให้ เจมส์ ทำประตู เกมแดนกลางแย่งบอลได้หลายครั้งด้วย

แดเนี่ยล เจมส์ 8

    กลับมาเล่นตัวจริงในลีกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ใช้เวลาอยู่สักพักในการเข้าสู่เกม ความเร็วของเขาสร้างปัญหาให้ อลิโอสกี้ อยู่ตลอด เป็นคนตัดบอลก่อน บรูโน่ ยิงประตูที่ 3 ส่วนประตูที่เขายิงได้ต้องชมจังหวะแตะบอลหนีคู่แข่งและจบสกอร์ลอดขานายด่านสุดเฉียบ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส 8.5

    ยังคงทำผลงานสุดยอดตามมาตรฐาน จ่ายให้ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูปลดล็อกเร็ว วิ่งมาซัดบอลเสียบตาข่ายเป็นประตูที่ 3 รวมถึงยิงจุดโทษในประตูที่ 6 ด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7.5

    อาจจะไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ด แต่โชว์ฟอร์มโดดเด่นมาก ใช้ความเร็วปั่นป่วนแนวรับลีดส์จนเละเทะ แต่มีหลายครั้งที่ครองบอลกับตัวนานเลยและติดโชว์ไปนิด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 8

    สานต่อฟอร์มที่ดีจากนัดที่แล้ว แอสซิสต์สุดสวยให้ แม็คโทมิเนย์ ทำประตู และโหม่งชงให้ วิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ซ้ำจ่อๆ แถมยังเป็นคนเรียกจุดโทษด้วย

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

อเล็กซ์ เตลลิส 6.5 (แทน ลุค ชอว์ น.61)

    พาบอลขึ้นหน้าสวยๆ มีจังหวะเติมขึ้นมายิงติดเซฟ โหม่งเคลียร์บอลจังหวะสำคัญ

เอดินสัน คาวานี่ 6 (แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.71)

    มีโอกาสทองที่ยิงติดเซฟนายด่านลีดส์

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค 6.5 (แทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส น.71)

    ลงมาแค่ 20 นาทีแต่แท็กเกิ้ลไป 3 ครั้ง แถมสร้างโอกาสได้ 1 ครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่ควงแม็คโทมิเนย์เบิ้ล! แมนยูโคตรดุถล่มลีดส์ครึ่งโหล แซงขึ้นที่3
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดหลังเปิดรังไล่ถล่มน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบสนุก 6-2 เกมนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาคนละสองประตูก่อนพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ แซงขึ้นรั้งอันดับ 3 ส่วน "ยูงทอง" แพ้เป็นเกมที่7 รั้งอันดับ 14 เหมือนเดิมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด "สงครามกุหลาบ" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป...
  • เตือนแล้วนะ!ฟานกัลชี้จุดที่อาจเป็นปัญหาของแมนยู
    หลุยส์ ฟาน กัล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเจอปัญหาได้จากการที่เขาชอบเปลี่ยนแท็กติกอยู่บ่อยๆ พร้อมกับไม่เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ
  • "คาวานี่" พร้อมคัมแบ็ก!แมนยูยิงเยอะลุ้นขึ้นที่2 "แรชฟอร์ด" ประจำการโป้งลีดส์
    เอดิสัน คาวานี่ หายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีม ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าสกอร์ต่อเกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด หากทัพผีแดงคว้าชัยแถมยิงคู่ต่อกรได้เยอะและผลคู่อื่นๆ เป็นใจก็มีสิทธิ์ทะยานขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเช่นกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • "โซลชา"เหน็บลิเวอร์พูลได้สิทธิ์แฟนบอลชมเกม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อลิเวอร์พูลได้ประโยชน์จากการที่รัฐบาลเปิดไฟเขียวให้กองเชียร์เข้าชมเกมในแอนฟิลด์ ชี้เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยแฟร์ต่อการลุ้นแชมป์ลีก พร้อมมั่นใจโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีมาตรการดีพอในการต้อนรับแฟนบอลกลับเข้าสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »