ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โป๊ะแตก! เจอภาพ2ยอดแข้งดังถ่ายเปลือยกับสาวคนเดียวกัน มันยังไง?

โป๊ะแตก! เจอภาพ2ยอดแข้งดังถ่ายเปลือยกับสาวคนเดียวกัน มันยังไง?

Posted 21/12/2020 by siamsport

งานเข้าไม่รู้เนื้อรู้ตัว! ร้านค้าสำหรับช่วยเหลือสังคมในอังกฤษ เจอรูปนักเตะดัง 2 รายเปลือยท่อนบน ถ่ายกับสาวคนเดียวกัน แต่น่าจะคนละเวลา

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เผยภาพหลุดของ ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้า เชลซี และ กาเบรียล เชซุส ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถ่ายกับสาวคนเดียวกัน แล้วมาอยู่ในคัมภีร์ไบเบิลที่ถูกส่งมามอบให้กับร้านค้าสำหรับช่วยเหลือสังคมในแดนผู้ดี 

ภาพนักเตะทั้งสองรายซึ่งเปลือยท่อนบน เพิ่งถูกเจอเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังคัมภีร์ไบเบิลบรรจุอยู่ในหนึ่งของสองกระเป๋าที่หญิงรายหนึ่งส่งมาให้ร้านค้าสำหรับช่วยเหลือสังคมในแมรี่เลโบน เซนทรัลลอนดอน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "ภาพนั้นรู้ทันทีเลยว่าเป็น เชซุส และ คอสต้า โดยทั้งคู่อยู่กับผู้หญิงคนเดียวกัน พวกเขาหัวเราะและดูผ่อนคลายกับหญิงสาว ขณะเอนกายบนหมอนโดยไม่สวมเสื้อ ทั้งสองภาพดูเหมือนจะถ่ายคนละเวลากัน ปกติแล้วร้านค้าสำหรับช่วยเหลือสังคมมักจะได้จิ๊กซอว์และเสื้อผ้ามือสอง นี่จึงเป็นเรื่องที่แตกต่างไปบ้าง"

 "หญิงสาวรายหนึ่งที่ดูเหมือนเป็นชาวสเปน หรือละตินเป็นคนเอากระเป๋ามาทิ้งไว้ เธอบอกกับเพื่อนคนหนึ่งว่า จะออกจากสหราชอาณาจักร และต้องการกำจัดสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ผู้หญิงที่นำกระเป๋ามาทิ้งไว้ไม่เคยกลับมาอีกเลย ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่า ต้องทำอย่างไรกับรูปเหล่านี้" แหล่งข่าวกล่าว

สำหรับ เชซุส วัย 23 ปี เพิ่งตัดสินใจเลิกรากับแฟนสาว แฟร์นันดา กีรอซ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า ต้องการมีสมาธิกับแค่การเล่นฟุตบอลเท่านั้น ขณะที่ คอสต้า วัย 32 ปี ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ แอต.มาดริด เคยโดนแฟนเก่าแฉว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะฝ่ายชายแสดงพฤติกรรมแย่หวังจะมีอะไรกับน้องสาวและเพื่อนสนิทของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่-แม็คโทท็อปฟอร์ม! ตัดเกรดแข้งแมนยูโชว์ดุยำลีดส์ขาดลอย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานสุดเพอร์เฟคในศึก “สงคามกุหลาบ” หลังเปิดบ้านยำใหญ่ลีดส์ถึงครึ่งโหล ถือเป็นเกมที่ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีเกมรุกที่จัดจ้านและเฉียบคมเป็นอย่างมาก มีนักเตะหลายคนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมโดยเฉพาะมิดฟิลด์รายหนึ่งที่ได้คะแนนไปถึง 9 แต้ม มาเช็กผลสอบของแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในเกมนี้กัน
  • บรูโน่ควงแม็คโทมิเนย์เบิ้ล! แมนยูโคตรดุถล่มลีดส์ครึ่งโหล แซงขึ้นที่3
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดหลังเปิดรังไล่ถล่มน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบสนุก 6-2 เกมนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และบรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาคนละสองประตูก่อนพาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ แซงขึ้นรั้งอันดับ 3 ส่วน "ยูงทอง" แพ้เป็นเกมที่7 รั้งอันดับ 14 เหมือนเดิมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด "สงครามกุหลาบ" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป...
  • เตือนแล้วนะ!ฟานกัลชี้จุดที่อาจเป็นปัญหาของแมนยู
    หลุยส์ ฟาน กัล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเจอปัญหาได้จากการที่เขาชอบเปลี่ยนแท็กติกอยู่บ่อยๆ พร้อมกับไม่เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ
  • "คาวานี่" พร้อมคัมแบ็ก!แมนยูยิงเยอะลุ้นขึ้นที่2 "แรชฟอร์ด" ประจำการโป้งลีดส์
    เอดิสัน คาวานี่ หายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีม ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมลงล่าสกอร์ต่อเกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด หากทัพผีแดงคว้าชัยแถมยิงคู่ต่อกรได้เยอะและผลคู่อื่นๆ เป็นใจก็มีสิทธิ์ทะยานขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเช่นกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 23.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »