ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดับฝันแมนยู!ปีร์โล่ยันดีบาล่ายังเป็นแข้งคนสำคัญ

ดับฝันแมนยู!ปีร์โล่ยันดีบาล่ายังเป็นแข้งคนสำคัญ

Posted 21/12/2020 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ เปาโล ดีบาล่า ยังเป็นแข้งคนสำคัญสำหรับตน พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีความประพฤติที่น่าประทับใจ
   
อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังถือเป็นนักเตะคนสำคัญของตนอยู่

อนาคตของ ดีบาล่า ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวออกมาแฉว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากต้นสังกัดเรื่องารต่อสัญญากันเลย ทั้งที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดอายุลงในช่วงกลางปี 2022 อยู่แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 27 ปีตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักตามไปด้วย

พอโดนถามว่า ดีบาล่า เป็นนักเตะที่สำคัญกับเขาหรือไม่นั้น ปีร์โล่ ก็ตอบว่า "แน่นอนว่าเขาเป็นคนสำคัญของผม แชมเปี้ยนแบบเขาน่ะถือเป็นแกนหลักของทีมที่แข็งแกร่งทุกทีมอยู่เสมอนั่นแหละ"

"ผมจับนักเตะทุกคนซ้อมด้วยตัวเอง ดีบาล่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น ความประพฤติของเขาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ น่าเสียดายที่เขามาได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย และเมื่อวานนี้เขาก็พยายามที่จะฝืนลงเล่นให้ได้ แต่เขาก็กลัวว่าจะทำให้ตัวเองเจ็บหนักกว่าเดิม เราหวังว่าจะได้เขากลับมาช่วยทีมในวันอังคารนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!โรนัลโด้หัวใจพองโตโชว์รางวัลโกลเด้นฟุต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิ้มหน้าบานหลังได้รับมอบรางวัลโกลเด้น ฟุต อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังนักเตะได้รับการโหวต์จากแฟนบอลทั่วโลก เอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
  • โหดจัด!โรนัลโด้สร้างสถิติคนแรกในรอบ59ปี
    ผลงาน 2 ประตูในเกมที่ช่วยให้ ยูเวนตุส เอาชนะ ปาร์ม่า ส่งผลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนแรกในรอบ 59 ปีที่ยิงในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ได้อย่างต่ำ 33 ลูกภายใน 1 ปีปฏิทิน พร้อมกับทำให้เขาเป็นอันดับ 3 ร่วม ที่ยิงภายในปีเดียวได้เยอะที่สุดด้วย
  • ไม่ลดละเลิก!ยูเวนตุสตื๊อยื่น2แข้งให้แมนยูปล่อยป็อกบา
    สื่อดังแฉสนั่น ยูเวนตุส ยังไม่ลดละเลิกในการล่าตัว ปอล ป็อกบา กลับมาสวมเสื้อ "เบียงโคเนรี่" โดยพวกเขาเตรียมแผนเด็ดด้วยการใส่ชื่อ 2 นักเตะชั้นดีของทีม เพื่อยื่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • เมสซี่หรือโรนัลโด้? 2เทพมีหนึ่งคนไม่โหวตให้กันเอง
    ในการโหวตแข้งชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ประจำปี 2020 นั้น ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้โหวตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดอยู่ใน 3 อันดับแรกเลย ตรงกันข้าม โรนัลโด้ ยังโหวตให้ เมสซี่ ติดอยู่ในลิสต์ของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »