ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขยันโชว์ซะด้วย! "อีวา" กริดเกิร์ลโมโตจีพีกับภาพเซตล่าสุดช่วงกักตัวโควิด

ขยันโชว์ซะด้วย! "อีวา" กริดเกิร์ลโมโตจีพีกับภาพเซตล่าสุดช่วงกักตัวโควิด

Posted 22/12/2020 by Sanook

อีวา แพดล็อก กริดเกิร์ลสาวชาวสเปนแห่ง Monster Energy สีสันสำคัญในการแข่งขัน โมโตจีพี (MotoGP) รถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ยังคงทำให้แฟนๆ หลงหัวปักหัวปำเหมือนเคยด้วยการโพสต์ภาพอวดส่วนเว้าส่วนโค้งลงในโลกออนไลน์

โดยภาพของนางแบบสาวชาวสเปน ได้จุดประกายให้แฟน ๆ ของเธอเกิดความกระชุ่มกระชวย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนๆ ในบ้านเกิด นอกจากนี้ยังมีทั้งจากประเทศอิตาลี และประเทศอื่้นๆ ตามมา ซึ่งตอนนี้บนอินสตาแกรมเธอยังคงเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ถูกคลิกดูภาพมากเป็นอันดับต้นๆ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ทำให้วงการกีฬาโลกโดนผลกระทบไปเต็มๆ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ซึ่งนอกจากบรรดานักแข่งแล้ว สาวๆ กริดเกิร์ลในวงการก็โดนผลกระทบด้วยอย่างในรายของ อีวา แพดล็อก กริดเกิร์ลสาวชาวสเปนก็ถึงกับต้องกักตัวเองในบ้านท่ามกลางสถานการณ์ความไม่ปลอดภัยในบ้านเกิดของเธอ

อย่างไรก็ตามเธอยังเป็นขวัญใจหนุ่มๆ อยู่เสมอ ด้วยการโพสต์ภาพชุดอยู่บ้านของเธอในแต่ละวันที่เห็นแล้วต้องบอกว่าอยากไปกักตัวอยู่กับเธอด้วยจังเลย ซึ่งเธอเผยว่า "ถือเป็นข้อดีของฉัน ที่สามารถทำให้แฟนๆ ยิ้มได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้"

สำหรับ นางแบบวัย 35 ปี ถือเป็นตัวแม่ในวงการถ่ายแบบ โดยมีรายงานว่าเมื่อปี 2019 เธอสามารถโกยเงินได้มากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ด้วยกระแสความดังของเธอทำให้มีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1.7 ล้านคนเข้าไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »