ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุส10คนแพ้นัดแรก! ฟิออฯคืนฟอร์มบุกถล่มยับ คว้าชัยในรอบ9เกม

ยูเวนตุส10คนแพ้นัดแรก! ฟิออฯคืนฟอร์มบุกถล่มยับ คว้าชัยในรอบ9เกม

Posted 23/12/2020 by siamsport

ยูเวนตุส ฟอร์มเละเทะหลังพ่ายให้ ฟิออเรนติน่า คาบ้านตัวเอง 0-3 เกมนี้ม้าลายต้องเหลือแค่ 10 หลัง ฮวน กวาดาร์โด้ โดนไล่ออก ส่งผลให้ "ม้าลาย" แพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาลยังรั้งอันดับ 4 ตามจ่าฝูง เอซี มิลาน 7 คะแนน ส่วน "ม่วงมหากาฬ"คว้าชัยในลีกนัดแรกในรอบ 9 เกม ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา "ม้าลาย" ยูเวนตุส อันดับ 4 ที่ยังไม่แพ้ทีมใดในลีก รับมือ ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 16 ที่ไม่ชนะในลีกมา 8 เกมติดต่อกันแล้ว

    เขี่ยบอลมาได้แค่ 2 นาทีแรก กลายเป็นทีมเยือน "วิโอล่า" ที่บุกมาขึ้นนำก่อน 1-0 บอลจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ แทงทะลุแนวรับม้าลายให้ ดูซาน วลาโฮวิช หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปก่อนจะยกบอลข้ามตัว วอยเซียจ เชสนี่ เข้าไปอย่างเยือกเย็น

    สถานการณ์ของ "ม้าลาย" แย่ลงไปอีกเมื่อต้องมาเหลือแค่ 10 คน หลัง ฮวน กวาดราโด้ พุ่งเข้าไปเปิดปุ่มใส่เข่าของ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ อย่างน่าเกลียด ผู้ตัดสินวิ่งมาชูใบแดงไล่ออกทันที ก่อนอีก 3 นาทีถัดมา อันเดรีย ปิร์โล่ จะถอด อารอนแรมซี่ย์ ออกแล้วส่ง ดานิโล่ ลงไปอุดแบ็กขวาแทน

    ฟิออเรนตินา ที่ตัวมากกว่าดาหน้าบุกต่อเนื่องทันที นาที 25 บอร์ฆ่า บาเลโร่ กดด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบแบบได้เสียว นาทีต่อมา ดูซาน วลาโฮวิช ผ่านบอลเข้ามาในกรอบถึง กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ตะบันด้วยขวาบอลพุ่งจะเบียดเสาเข้าอยู่แล้วแต่โดน วอยเซียจ เชสนี่ พุ่งปัดออกหลังหวุดหวิด

    นาที 37 เวสตัน แม็คเคนนี่ ผ่านให้ โรนัลโด้ ได้ลองกดด้วยขวาจากนอกกรอบ แต่บอลก็พุ่งไปเข้ามือ บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ 

    จบครึ่งแรก ยูเวนตุส ตามหลัง ฟิออเรนตินา 0-1

    ครึ่งหลังเกมรุกของ "ม้าลาย" ก็ยังไม่กระเตื้องขึ้น โอกาสยิงเข้ากรอบแทบจะไม่มีให้เห็น แถมนาที 77 มาเสียประตูที่สองให้ทีมเยือนอีกหลัง อเล็กซ์ ซานโดร ทำเข้าประตูตัวเองส่งให้ ฟิออเรนติน่า บุกมานำห่าง 2-0

    นาที 81 เจ้าบ้านมาโดนอีกเม็ดหลังบอลขึ้นมาทางซ้ายของฟิออฯ คริสเตียโน่ บิราคี่ ครอสมาให้ มาร์ติน กาเซเรซ วิ่งมายิงด้วยซ้ายไม่ถึง 5 หลาเข้าไปให้ "ม่วงมหากาฬ" บุกมานำห่าง 3-0

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ยูเวนตุส แพ้คาบ้านให้ ฟิออเรนตินา 0-3 ส่งผลให้ "ม้าลาย" แพ้เกมแรกของซีซั่น รั้งอันดับ 4 มี 24 คะแนนตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 7 คะแนน ส่วน ฟิออเรนติน่า เก็บชัยชนะในลีกนัดแรกในรอบ 9 เกม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 มี 14 คะแนน

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียจ เชสนี่ - ฮวน กวาดราโด้, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตากูร์, อารอน แรมซี่ย์, เฟเดริโก้ เคียซ่า - อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    เทรนเนอร์ : อันเดรีย ปิร์โล่

    ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ - นิโกล่า มิเลนโควิช, มาร์ติน กาเซเรส, เกร์มัน เปซเซลล่า - อีกอร์, บอร์ฆ่า บาเลโร่, ซอฟยาน อัมราบัต, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, คริสเตียโน่ บิราคี่ - ดูซาน วลาโฮวิช, ฟร้องค์ ริเบรี่

    เทรนเนอร์ : เซซาเร่ ปรันเดลลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสเดินหน้าล่าเฮ,"โด้"ลงพังสกอร์ฟิออเรนติน่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ผลงานเริ่มคงที่มากขึ้น เกมนี้ อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ยังใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค้ำแดนหน้ารออัด "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่สภาพกำลังแย่หนัก ห่างโซนแดงแค่สี่แต้มเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563
  • ดับฝันแมนยู!ปีร์โล่ยันดีบาล่ายังเป็นแข้งคนสำคัญ
    อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ เปาโล ดีบาล่า ยังเป็นแข้งคนสำคัญสำหรับตน พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีความประพฤติที่น่าประทับใจ
  • ทางการ!โรนัลโด้หัวใจพองโตโชว์รางวัลโกลเด้นฟุต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิ้มหน้าบานหลังได้รับมอบรางวัลโกลเด้น ฟุต อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังนักเตะได้รับการโหวต์จากแฟนบอลทั่วโลก เอาชนะ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
  • โหดจัด!โรนัลโด้สร้างสถิติคนแรกในรอบ59ปี
    ผลงาน 2 ประตูในเกมที่ช่วยให้ ยูเวนตุส เอาชนะ ปาร์ม่า ส่งผลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนแรกในรอบ 59 ปีที่ยิงในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ได้อย่างต่ำ 33 ลูกภายใน 1 ปีปฏิทิน พร้อมกับทำให้เขาเป็นอันดับ 3 ร่วม ที่ยิงภายในปีเดียวได้เยอะที่สุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »