ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูดวลแมนซิตี้,สเปอร์สชนผึ้งพิฆาต จับติ้วบาวคัพรอบตัดเชือก

แมนยูดวลแมนซิตี้,สเปอร์สชนผึ้งพิฆาต จับติ้วบาวคัพรอบตัดเชือก

Posted 24/12/2020 by siamsport

ผลประกบคู่ "คาราบาว คัพ" รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้ปรากฎว่า "ผีแดง" ต้องเปิดดาร์บี้แมตช์พบกับคู่ปรับร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" ส่วน สเปอร์ส เจองานไม่ยากเท่าไหร่เล่นในบ้านเจอ เบรนท์ฟอร์ด
    ศึกคาราบาว คัพ เดินทางมาถึง รอบรองชนะเลิศ แล้ว โดยได้ครบแล้วทั้ง 4 ทีม เบรนท์ฟอร์ด จากแชมเปี้ยนชิพ เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ามาหลังเบียดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 ขณะที่ทีมที่สองเป็น "แชมป์เก่า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นได้ตามเนื้อผ้าไล่ถล่ม อาร์เซน่อล แบบขาดลอย 4-1

    ด้าน สเปอร์ส ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ทำให้ผิดหวังบุกไปอัด สโต๊ค ซิตี้ จากแชมเปี้ยนชิพ แบบสนุก 3-1 ส่วนคู่สุดท้ายเป็น "บิ๊กแมตช์" เอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะเป็น "ผีแดง" ที่มารัวสองประตูในช่วงท้ายเกมจาก เอดินสัน คาวานี่ และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พาทีมบุกสอย 2-0 ซิวตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

    ซึ่งการประกบคู่ในรอบรองชนะเลิศนั้นได้ ดาร์เรน เบนท์ อดีตหัวหอกสเปอร์ส และแอสตัน วิลล่าเป็นคนจับลูกบอลประกบคู่ ซึ่งผลปรากฎว่า สเปอร์ส เจองานไม่หนักเท่าไหร่เมื่อพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ส่วนอีกคู่เป็น "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบกับ แมนฯซิตี้

    โดยการแข่งขันในรอบตัดเชือกนั้นจะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ 4 มกราคม ปีหน้า ซึ่งจะแข่งขันกันนัดเดียว ผู้ชนะจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564

    สรุปผลการประกบคู่ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ


    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
   
    - สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก) พบ เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »