ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติไม่ธรรมดาของโซลชา เป็นรองแค่คล็อปป์คนเดียว

เปิดสถิติไม่ธรรมดาของโซลชา เป็นรองแค่คล็อปป์คนเดียว

Posted 25/12/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นกุนซือในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สามารถเก็บแต้มเฉลี่ยต่อนัดได้ดีที่สุดของปี 2020 เป็นรองแค่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพียงคนเดียวเท่านั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกุนซือที่สามารถเก็บแต้มเฉลี่ยต่อนัดได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากนับเฉพาะภายในปี 2020 (หมายถึงตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึงปัจจุบัน) ด้วยผลงาน 2.03 แต้มต่อนัด

ที่ผ่านมา โซลชา มักจะโดนตำหนิว่าพาทีมทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร แถมในช่วงต้นฤดูกาล 2020-21 เขายังพาทีมแพ้ในลีกถึง 3 จาก 6 เกมแรกด้วย แต่ใน 7 นัดหลังสุด "ปีศาจแดง" กลับโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นไม่แพ้ใครเลย ประกอบด้วยการชนะ 6 เกมและเสมอ 1 หน

ทั้งนี้ กุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่เก็บแต้มเฉลี่ยได้มากที่สุดในปี 2020 ได้แก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ทำได้ถึง 2.31 แต้มต่อนัด แต่นอกจากกุนซือชาวเยอรมันแล้วนั้น โซลชา ก็ทำได้ดีกว่าคนอื่นๆ ทุกคน โดยเขาเฉือนชนะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เข้ามาเป็นอันดับ 3 ไปแบบหวุดหวิด จากการที่ กวาร์ดิโอล่า เก็บแต้มเฉลี่ยได้ 2.00 แต้มต่อเกม

สำหรับอันดับ 4 ตกเป็นของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ที่ทำไป 1.74 แต้มต่อนัด ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ครองอันดับ 5 ร่วมกันด้วยค่าเฉลี่ย 1.71 แต้มต่อเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตันสะดุ้ง!แมนยูเล็งสอย "คัลเวิร์ต-ลูวิน"
    สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังล็อคเป้าไปที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ดาวยิงฟอร์มฮอต เอฟเวอร์ตัน แต่งานนี้คงต้องจ่ายหนัก หากอยากได้ตัวนักเตะจริงๆ
  • เชิญอวยกันตามสบาย!โซลชาไม่สนเรื่องแมนยูลุ้นแชมป์ลีก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉยๆ กับเสียงยกย่องเรื่อง "ปีศาจแดง" มีดีพอลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมลั่นตนและลูกทีมโฟกัสแค่เรื่องพัฒนาฟอร์มในสนามเท่านั้น
  • จะทำได้ไหม?บรูโน่เผยเป้าหมายส่วนตัวซีซั่นนี้
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เป้าหมายส่วนตัวของตนในซีซั่นนี้คือการทำประตูกับแอสซิสต์รวมกันให้มากกว่าจำนวนนัดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ พร้อมเชื่อว่าต่อจากนี้ตนคงจะเล่นได้ยากขึ้นเพราะบรรดานักเตะจะรู้จักตนมากกว่าเดิม
  • แมนยูเตรียมตัดสินใจเรื่องสัญญากรีนวู้ด-ลินการ์ด
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวที่น่าเชื่อถือรายหนึ่ง ระบุ ภายในปี 2021 แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เมสัน กรีนวู้ด แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ก็ตาม ขณะที่รายของ เจสซี่ ลินการ์ด "ปีศาจแดง" จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่ก็เป็นการทำเพื่อไม่ให้ ลินการ์ด ได้ย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »