ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คำพูดส่งท้ายจากโค้ชประตูซัปโปโร ให้ "ตอง" กวินทร์

คำพูดส่งท้ายจากโค้ชประตูซัปโปโร ให้ "ตอง" กวินทร์

Posted 27/12/2020 by siamsport

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่ไม่มีโอกาสได้ลงเฝ้าเสาในบอลเจลีกให้กับ ฮ็อกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แม้แต่นัดเดียว โดยได้ลงเล่นเฉพาะบอลถ้วยลูวานคัพเท่านั้น

ก่อนจะบินกลับเมืองไทยในวันที่ 23 ธ.ค. ทางโค้ชผู้รักษาประตูของซัปโปโร อากะอิเกะ ซึ่งได้ฝึก "ตอง" กวินทร์ มาตลอดทั้งซีซั่น ได้นัดกินข้าวเลี้ยงส่ง "ตอง" พร้อมกับได้มีการพูดคุยกันแบบเปิดอก โดยโค้ชประตูซัปโปโร ได้ยอมรับว่า เสียดายกับ "ตอง" ที่ไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในลีก ทั้งที่มีความพร้อมเต็มที่แล้ว

โดยจุดอ่อนที่ทำให้ "ตอง" พลาดโอกาสได้ลงเฝ้าเสาในฐานะตัวจริง โค้ชประตูซัปโปโร บอกกับ "ตอง" ว่า จริง ๆ แล้วถือว่า "ตอง" พร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นในเจลีก การใช้เท้าที่เป็นจุดบอดมีการพัฒนาขึ้นจนสามารถลงเล่นได้แล้ว เพียงแต่โค้ช "มิช่า" มองว่า ซึเกโนะ เล่นลูกเท้าได้ชัวร์กว่าเท่านั้น

อย่างไรก็ดี โค้ชประตูรายนี้ได้บอกกับ "ตอง"ว่า การกลับไปไทยครั้งนี้ไม่ว่าจะได้เล่นทีมไหน "ตอง" จะช่วยยกระดับในการต่อบอลให้กับทีมต้นสังกัดใหม่ได้อย่างแน่นอน เพราะฟุตบอลสมัยใหม่จะต้องพึ่งการออกบอลโดยใช้เท้าจากผู้รักษาประตู และ"ตอง" จะช่วยทีมได้เยอะมาก แต่ก็ยืนยันว่าถ้าจะได้กลับมาเจลีกอีกครั้ง "ตอง" พร้อมแล้วอย่างแน่นอนกับการลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ !บีจี ประกาศยืนยันคว้า"ธีรศิลป์" ร่วมทัพลุยเลกสอง
    สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่นเข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะเดินทางถึงประเทศไทยและเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะใส่หมายเลข 28 ล่าตาข่ายให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในเลกที่สอง
  • เปิดรายได้ต่อเดือน”อุ้ม”ธีราทร เมื่อ 12 ปีก่อนตอนละอ่อน
    “ต้อม”ชัยวัฒน์ ลือวัฒนานนท์ อดีตเลขาฯทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ได้เล่าถึงเหตุการณ์สมัยที่ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายทีมชาติไทยและปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโยโกฮามาเอฟ มารีนอส ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยด้วยการเป็นแข้งไทยคนแรกที่ลงเล่นให้ทีมต่างชาติในรอบน็อคเอาท์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก 2020
  • ตอกย้ำกระแสย้ายทีม!"ธีราทร"โพสต์ชวนสงสัย
    ไปบีจีหรือเปล่า ! เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน โพสต์แบบมีนัยยะ โดยเจ้าตัวเผยเองจะคอยอัพเดทให้ทราบอย่างแน่นอน
  • ไม่เอาไว้! ส.บอล เข้าแจ้งความกองปราบฯ ผู้ตัดสินไทยลีก 2 มีเอี่ยวล็อคผลบอล
    พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สมาคม) ได้รับรายงานเหตุการณ์ พฤติการณ์ในการกระทำความผิดของ ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลของสมาคมฯ ระดับไทยลีก 2 โซนภาคเหนือ​ รายหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »